ทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac เพื่อรับโปรเครื่อง Iphone 5s ลดเหลือ 6000 ด้วยความเขลาและเบาปัญญา

ด้วยความโลภและกิเลสบังตาจนมืดมิดจนถึงขั้นเกือบบอดสนิททำให้เดินไปยังค่ายเก่าเพื่อปิดบัญชี เอ๊ยย! ย้ายค่าย!!
แบบไม่ลังเลเพราะคำว่า 5s 32 gb เชียวนะ ยังไงมันต้องดีกว่า Iphone5 16 gb ที่ใช้อยู่แล้ว บวกลบคูณหารขายเครื่องเก่า เพิ่มเงินเพื่อซื้อเครื่องใหม่ในโปรนี้ถึงแม้จะติดสัญญา 12 เดือน ตัวเราก็เห็นว่ามันคุ้มแน่นอนหล่ะชาวมาบุญครองเอ๋ยยย... เอ้าาา!! ทำธุรกรรมจากค่ายเก่าวิ่งเข้าค่ายใหม่ Dtac แบบไม่รอช้า ควักบัตรประชาชนพร้อมถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ของ Dtac อย่างกับเจ้าหนูจำไม...ประมาณว่าตรูย้ายมาบ้านเอ็งแล้วเอ็งอย่ามาไล่ข้าออกทีหลังนะ ! ถึงให้ข้าปั้นวัวปั้นควายให้ลูกเอ็งเล่นข้าก็ยอมเอ้าาา! ด้วยความมีไมตรีจิตของเจ้าบ้าน ก็ยิ้มแบบมหาเศรษฐีผู้ใจดีว่าเพิ่งมีโปรนี้มาเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ยังไงก็ได้เครื่องแน่นอน พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจด้วยการเขียนกำกับในใบย้ายค่ายว่า ย้ายเพื่อรับโปรนี้ เราก็อุ่นใจขึ้นมาบ้าง วันนี้ถือว่าเราปฎิบัติมิชชั่นด่านแรกได้สำเร็จ นอนหลับและคืนนี้
แต่....พอกลับมาถึงบ้านก็เลยศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมโดยการเข้ามาอ่านกระทู้เกี่ยวกับโปรนี้ถึงกับใจสั่นๆรัวๆ
ว่าอ้าว!เอ๊ะ ! มันอะไรยังไง? เพราะกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จปาไปตั้งวันที่เท่าไหร่?ไปแล้วจะได้ไหม ?แล้วใครจะรับผิดชอบ?
อ่านไปอ่านมาก็เจอกระทู้แนะนำในห้องนี้ มีใบย้ายค่ายที่เขียนกำกับไว้เหมือนกันว่าจะรับโปร ซื้อเครื่อง 5s ซึ่งในความเข้าใจเรานั่นคือการจองเป็นนัยๆ แล้วหรือเปล่าซึ่งมันทำให้เราดีใจและอุ่นใจในระดับหนึ่งเมื่อตอนทำเรื่องย้ายค่าย
แต่พอมาอ่านคำตอบของ cc Dtac ซึ่งน่าจะสอบ Gat คะแนนไม่เต็ม 300 คะแนน แน่นอน คือตอบคำถามได้ติดลบมากๆบอกอยู่นั่นแหล่ะว่าถ้าเครื่องมีสำหรับย้ายค่ายมาในช่วงเวลานี้ถึงเวลานี้ตามหลักเกณฑ์ของโปรโมชั่น "ถ้าเครื่องมีสามารถซื้อได้ทันที" อ้าวววว! 1 ดอก พอเจอกระแสสังคมเข้าหน่อย นางก็เริ่มตอบประมาณว่า "ถ้าลูกค้าย้ายค่ายมาเพื่อรับโปรนี้ถ้าเครื่องหมด เจ้าหน้าที่จะแจ้งก่อน" ดอกที่2!! พอถามว่าจองได้ไหมหรือเช็คสต๊อกไม่ได้หรอ ก็บอกไม่ได้ แต่กลับบอกว่าถ้าเครื่องหมดแล้วจะแจ้ง เอาอะไรมาคิดจำนวนคนที่จอง? ก็ถ้าในเมื่อจองไม่ได้ หาตรรกกะเชื่อมโยงไม่ได้เลยแม้แต่คำตอบเดียว!!!!

ตอนนี้ก็เลยรู้สึกนอยด์เล็กๆว่าตรูจะได้ไหมเนี่ยกะโปรนี้เพราะย้ายค่ายก็เพราะโปรนี้เลยน๊าาส์!
หรือต้องไปนอนรอในวันแรกที่เริ่มใช้สิทธิ์เสมือนปูเสื่อรอซื้อบัตรวงซุปเปอร์ จูเนียร์ ไลฟ์ อิน แบงคอค ! แต่คิดไปคิดมาเอ๊ะ! กว่าจะย้ายค่ายสำเร็จก็เลยวันแรกไปแล้ว เศร้า มันคงเหลือหรอกนะ

ยังไงก็เตือนคนที่จะตกเป็นเหยื่อทางการตลาดอย่างผมก่อนตัดสินใจโปรดอ่านคำเตือนบนสลากก่อนซื้อหรือเห็นดอกจันตรงไหนก็ซูมอ่านจนแน่ใจว่าได้เป็นแน่แท้!

อุ่ยยยย!! พิมพ์ซะยาวเลย (เพราะความอัดอั้นตันใจ) อ่านยากหน่อยนะครับเพราะพิมพ์บนไอแพด
ขออำไพมานะที่นี้ด้วยครับ
\\me ราดน้ำแข็งลงบนหัว แล้วท้า Dtac ว่าแน่จริงให้สิทธิ์ทุกคนที่ย้ายค่ายในช่วงเวลาที่ทำโปรโมชั่นนี้ออกมา #icebucket

เพิ่มเติม...

อ่านรายละเอียดนิดนึงนะครับว่าวัตถุประสงค์ของคนที่ตั้งกระทู้นับสิบๆกระทู้ต้องการอะไร ตอบ!
ก็ตัองการเครื่องอย่างชัดเจนไม่ใช่หรอครับ ?
แล้วคำยืนยันและเอกสารที่กรอกย้ายค่ายก็ระบุว่าต้องการโปรนี้ ซึ่งก็ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าต้องได้เครื่องแน่นอน!
จะรับผิดชอบกับคำพูดของพนักงานคุณยังไง?
แล้วที่เปลี่ยนมาใช้เครือข่ายคุณก็เพราะโปรนี้นะครับ เพื่อนเตือนแล้วครับว่าสัญญาณของคุณไม่ดีเมื่อเทียบกับสัญญาณค่ายเก่าที่ผมใช้อยู่ "แต่เพราะผมไว้ใจและเชื่อใจว่าอาจจะไม่จริงเลยลองตัดใจจากค่ายเก่าดู" ปรากฎว่า "หมดใจ" ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้ แย่
และการตอบคำถามของคุณเองก็ไม่เคลียร์ เป็นเหมือนการ copy แล้ว past ไปตามกระทู้ต่างๆที่ตั้งเกี่ยวกับประเด็นนี้ซึ่งลองใช้ Smart Serch ดูเป็นคำตอบเดิมๆวนไปวนมาจนผู้บริโภครู้สึกโง่เองหรือคุณตอบไม่ตรงคำถาม ?

ท้ายสุดอยากฝากถ้าคิดจะทำโปรโมชั่นแบบนี้ซึ่งกวักมือเรียกลูกค้าใหม่จนทำให้เหมือนถีบลูกค้าเก่าของคุณซึ่งจริงๆแล้วคุณเอาเปรียบทั้งใหม่และเก่า ! ควรมีหลักเกณฑ์และกติกาให้ผู้บริโภคอย่างชัดเจนนะครับ เพราะผมก็รู้สึกอายเหมือนกันถ้าไม่ได้เครื่องแล้วย้ายกลับไปเครือข่ายเดิมเพราะที่นั่นก็รู้ว่าเพราะย้ายมาจากเค้าซึ่งเป็นลูกค้าเก่ามาหลายปีเพราะเหตุผลอะไร!
อย่ามาอาศัยช่องโหว่เล่นแง่กับความอยากได้ของถูก (ซึ่งผมคนนึงที่ตกเป็นเหยื่อของคุณ) มาทำร้ายความรู้สึกของผู้บริโภคเลยครับมันน่ารังเกียจ

\\me วิ่งกลับไป cancel การย้ายทันมั๊ยเนี่ยตรูวัววัวควายทั้งตัวไม่มีวัวผสม!
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่