ธนาคารกสิกรไทย ไม่มีความรับผิดชอบอย่างจริงจังต่อลูกค้า

สืบเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้วได้เขียนในกระทู้พันทิพย์และก็ได้รับกรติดต่อกลับจาก คุณk8888 จากกรณีที่สาขาสีลม ซอย22 ปฎิเสธการเปิดบัญชีนิติบุคคลให้บริษัทของผมในขณะที่เอกสารครบทุกอย่างยืนยันได้จากการที่ผมไปยื่นเปิดที่ไทยพาณิชย์เปิดได้ทันทีเลยครับ

วันนี้ต้องตามเรื่องไปกะบคุณk8888ทางหลังไมล์ ขออนุญาติเอามาลงทางข้างหน้านี้เลยครับว่าเค้าตอบมาว่าอย่างไร และให้ดำเนินการตั้งแต่เมื่อไร่ แต่ผมก็ไม่ได้รับการติดต่ดใดๆๆจากทางกสิกรไทยเลย



ณ.ตอนนี้ผมยังไม่เห็นว่ากสิกรไทยจะแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงจังกับลูกค้าเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่