ขอรบกวนสอบถาม DTAC, AIS

กระทู้คำถาม
ถามดีแทค
มีการแจ้งย้ายค่ายออนไลน์ไว้ ซึ่งตามระเบียบว่า AIS แจ้งข้อมูลให้คุณไม่ถูกต้อง
ระหว่างนี้คาดว่าจะดำเนินการไปซื้อเครื่องในโปรหลุดโลกของคุณไม่ทันสิ้นเดือนแน่ ก็เลยคาดว่าจะไม่ย้ายแล้วล่ะ
(หากเดือนหน้าต่อโปร เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่)
เลยขอถามว่า
1.หากย้ายค่ายไม่สำเร็จ จะมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอะไรหรือไม่
2.ซิมที่ส่งมาให้ทางไปรษณีย์ วันที่เจ้าหน้าที่มาส่ง ไม่ได้มีการเรียกให้แสดงตัว แสดงบัตรประชาชน
เลยเกิดสงสัยว่า ถ้าคนอื่นรับแล้วเอาไป จะเกิดอะไรขึ้น หากซิมนี้มีการย้ายค่ายสำเร็จ
ความมั่นใจที่จะย้ายค่ายไปเริ่มหดหาย (จริง ๆ นะ)

ถามเอไอเอส
มีการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ข้อมูลที่ขอย้ายค่ายไป นามสกุลไม่ถูกต้อง เบอร์บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
จะทริกอะไรก็แล้วแต่ล่ะนะ เมื่อวันพุธเจ้าหน้าที่คุณบอกว่าจะโทรมาขอดูแลเพื่อให้อยู่ในค่ายต่อไป
ซึ่ง ณ เวลานั้นยังสับสนอยู่ว่าจะย้ายไปดีหรือไม่  จึงถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ต้องตอบเลยหรือเปล่า
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เป็นไร ขออนุญาตโทรกลับอีกครั้งในวันศุกร์ และเมื่อเช้ามี 1 MISSCALL ที่ AIS โทรมา
และข้าพเจ้าติดสาย ...  จนบัดนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ดังนั้น  แปลว่า ข้าพเจ้าจะต้องโทรกลับไปเพื่อ "ขอ" ให้ AIS ช่วยดูแลต่อ ใช่ไหม

นึกถึงที่มีคนบอกว่า ระวัง หนีเสือปะไฮยีน่า นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่