คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ตัวละ1,600น่าจะหมายถึงรุ่นR550 sp-d sl
ถ้าเป็นรุ่นนี้วัสดุจะเป็นเรซิ่นครับ มาแทนที่105ที่ขยับวัสดุเป็นคาร์บอนและอัพราคาไปอีกพันนึง
แต่น้ำหนักเทียบกันสองตัวนี้มันไปกันนิดเดียวเองนะครับ 550ชั่งจริงได้309กรัม/คู่
ส่วน105ไม่เคยชั่ง แต่แพคเกจเคลมไว้ที่285กรัม (ชั่งของชิมาโน่มาหลายชิ้น น้ำหนักค่อนข้างเป๊ะครับ)
25กรัมเทียบกับเงินที่จ่ายไป ถ้าซีเรียสเรื่องน้ำหนักก็จัดไปครับ แต่ในแง่การใช้งานทั่วไป550ก็เหลือเฟือแล้วครับ
หรือถ้าบ้าเบามากๆคงต้องไปดูของTimeครับ ตัวกลางๆของTimeยังเบากว่าDura-Aceอีก
.-_-.
ถ้าเป็นรุ่นนี้วัสดุจะเป็นเรซิ่นครับ มาแทนที่105ที่ขยับวัสดุเป็นคาร์บอนและอัพราคาไปอีกพันนึง
แต่น้ำหนักเทียบกันสองตัวนี้มันไปกันนิดเดียวเองนะครับ 550ชั่งจริงได้309กรัม/คู่
ส่วน105ไม่เคยชั่ง แต่แพคเกจเคลมไว้ที่285กรัม (ชั่งของชิมาโน่มาหลายชิ้น น้ำหนักค่อนข้างเป๊ะครับ)
25กรัมเทียบกับเงินที่จ่ายไป ถ้าซีเรียสเรื่องน้ำหนักก็จัดไปครับ แต่ในแง่การใช้งานทั่วไป550ก็เหลือเฟือแล้วครับ
หรือถ้าบ้าเบามากๆคงต้องไปดูของTimeครับ ตัวกลางๆของTimeยังเบากว่าDura-Aceอีก
.-_-.
แสดงความคิดเห็น
สอบถามความแตกต่างของบันได 105 หน่อยครับ
หวยคงลงที่ Impulso 2015 พรุ่งนี้ว่าจะไปจอง หวังว่าคงได้ของเร็วๆนี้
ทีนี้กะว่าตอนถอยรถจะซื้อบันไดคลีทใส่เลย ลองโทรถามทางร้านว่ามีบันได 105 หรือเปล่า
เลยทราบว่าที่ร้านมีทั้งสองรุ่นเลย คือธรรมดา 1,600- กับคาร์บอน 2,600- ราคานี้แพงมั๊ยครับ
ผมเลยอยากทราบว่า บันได 105 แบบธรรมด กับคาร์บอน
นอกจากวัสดุที่เป็นอลู (หรือเปล่า?) กับคาร์บอน กับน้ำหนักที่คาร์บอนน่าจะเบากว่านิดหน่อย
อื่นๆมันต่างกันยังไงบ้างครับ คุ้มค่ากับราคาส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น 1000 บาทหรือเปล่า
ถ้าจะรบกวนขอความเห็น น้าๆแนะนำว่าให้ซื้ออันไหนดีกว่ากันครับ
เล่นคาร์บอนไปเลยเพราะเบากว่าแบบรู้สึกได้ (ลื่นพอกันมั๊ยครับ)
แล้วรองเท้า ระดับเริ่มต้นแนะนำรุ่นไหนดีครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเท้าผมมันจัดอยู่ในลักษณะไหน
จะเหมาะกับรองเท้ายี่ห้ออะไร แล้วราคารองเท้ารุ่นเริ่มต้นถึงกลางๆประมาณคู่ละเท่าไหร่ครับ