แจ้งจับ ผอ.โรงเรียน หื่น!!! ข่มขืนครูสาว!!!

แจ้งจับ ผอ.โรงเรียน หื่น!!! ข่มขืนครูสาว!!!

16 ส.ค. 2557

ครูสาวแจ้งจับ ผอ.โรงเรียนหื่นกามบุกข่มขืนในห้องเช่า 2 ครั้งซ้อน ครั้งแรกมาเคาะประตูห้องกลางดึก เห็นเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาที่เคยอยู่โรงเรียนเดียวกันเลยเปิดประตูให้ กลับฉุดแขนเข้าไปในห้องลงมือปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังเสร็จกิจขับรถกลับไป พอเช้าตรู่วันรุ่งขึ้นมาเคาะห้องขู่ตะคอกถ้าไม่ยอมเปิดจะประจานให้เสียหาย เลยจำใจเปิดประตูให้เข้ามาเลยถูกขยี้กามซ้ำรอบสอง ก่อนกลับยังข่มขู่ห้ามให้คนอื่นมายุ่งเกี่ยวไม่งั้นจะทำร้ายหรือฆ่าให้ตาย ตัดสินใจปรึกษาญาติก่อนโร่เข้าแจ้งความให้ตำรวจตามลากคอ ผอ.หื่นกามดำเนินคดี

พฤติกรรมฉาวโฉ่ ผอ.โรงเรียนหื่นกามบุกข่มขืนครูสาวเปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ร.ต.ท.พัชรวัฒน์ ทวีวุฒิรัชต์ พงส.สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย สอบปากคำ น.ส.นุช (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่สรวย หลังจากเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า ถูกนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พาน จ.เชียงราย บุกเข้ามาข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้งในห้องเช่าใน อ.แม่สรวย เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 ส.ค. และเวลา 06.00 น. วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา หนำซ้ำยังข่มขู่เอาชีวิตหากแพร่งพรายเรื่องนี้ออกไป

จากการสอบสวน น.ส.นุชให้การว่า คืนวันเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในห้องเช่า ได้มีนายไก่ อดีตผู้บังคับบัญชาเป็น ผอ.โรงเรียนที่ตนเคยเป็นครูอัตราจ้างอยู่ ขับรถมาจอดหน้าห้องแล้วลงมาเคาะประตูเรียก พอตนเปิดประตูออกไปปรากฏว่านายไก่ได้จับมือลากแขนเข้าไปในห้องพร้อมกับใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นได้ออกจากห้องไป จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นเวลา 06.00 น. นายไก่ขับรถย้อนกลับมาหาอีกครั้ง เคาะประตูเรียกเสียงดังข่มขู่ว่าหากไม่เปิดประตูให้จะประจานเรื่องที่เกิดขึ้นให้เสื่อมเสีย จึงยอมเปิดประตูให้ด้วยความจำใจ ก่อนจะถูกปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่อีก 1 ครั้ง ก่อนกลับนายไก่พูดจาข่มขู่ห้ามเอาคนอื่นมายุ่ง ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้ายและฆ่าเอาชีวิต ด้วยความหวาดกลัวจึงไม่กล้าเล่าเรื่องให้ใครฟัง แต่ภายหลังตัดสินใจไปปรึกษาญาติพี่น้องก่อนมาแจ้งความตำรวจดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ธนนท์ เวชยานนท์ ผกก.สภ.แม่สรวย กล่าวว่า หลังพนักงานสอบปากคำผู้เสียหายแล้วส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.แม่สรวย ขณะเดียวกัน ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานและจะได้เรียกตัวนายไก่ ผอ.โรงเรียนที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

http://www.thairath.co.th/content/443615
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ข่าวออนไลน์ การศึกษา วิชาการ จังหวัดเชียงราย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่