สวัสดีค่ะ
มีเรื่องจะรบกวนสอบถามค่ะ คนที่เคยจองที่พัก hakone nomori okada จากหน้าเว็บโดยตรง
e-mail อัตโนมัติที่ตอบกลับมา หมายถึงการ confirm แล้วรึป่าวคะ หรือจะทราบได้อย่างไรว่าเราได้พักแน่ๆ
อธิบายนิดนึงว่า จขกท.กับเพื่อน แพลนจะไปญี่ปุ่นปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ จะไปเที่ยวในโตเกียวกับเมืองรอบๆ
โดยเกือบทั้งทริปจะพักที่โตเกียว ยกเว้นคืนนึงจะไปพักที่ฮาโกเน่ค่ะ ตอนนี้จองตั๋วเครื่องบินกับที่พักในโตเกียวเรียบร้อยแล้ว
เหลือที่พักที่ฮาโกเน่ ที่ยังไม่ได้ จากที่อ่านรีวิวที่พักในฮาโกเน่มากมาย ได้สรุปกับเพื่อนว่าจะไปพักที่ hakone nomori okada
เมื่อวันอาทิตย์เพื่อนจึงจองที่พักนี้จากหน้าเว็บของโรงแรม แล้วเค้าก็ส่งเมล์มา ตามนี้ค่ะ
.............
> To: xxxx@hotmail.com
> Date: Sun, 17 Aug 2014 21:21:46 +0900
> From: info@hakonenomori-okada.jp
> Subject: Guidance of Hakonenomori Okada reservation change
> ============================================================
> Reservation change notice Hakonenomori Okada (Automatic distribution)
>
http://www.hakonenomori-okada.jp
> ============================================================
> Reservation was changed as follows..
> ------------------------------------------------------------
> Reservation number: xxxxxx
> Hakonenomori Okada
> TEL: +81-460-85-6711
> FAX: 0460-85-7991
>
> Arrival Date: Nov 24, 2014
> Departure Date: Nov 25, 2014 (1night(s))
> Guest Name: xxx xxx
>
> 1st night-----------------------------------
> 2person(s)
> Room with Dinner & Breakfast
> 1room(s)
> Room Type : Japanese style room (6 mats)
> Adult @10,950 yen x 2person(s)
>
> ------------------------------------------------------------
> Total: 21,900 yen(Service charge included, Consumption tax included)
>
> Dear Hakonenomori Okada,
>
> There are some details to inform you as follows,
>
> XXXXXX (โน๊ตว่าแพ้อาหารทะเล ขออาหารเป็นอย่างอื่นค่ะ)
>
> Best regards,
> XXX
>
> Reservation Status Updated on: Aug 17, 2014 (21:19)
>
> *In case you are late, please kindly contact us directly.
> *If you wish to change your reservation, please do so at
> "Reservation Modification".
>
>
https://asp.hotel-story.ne.jp/ver3d/ASPY0300.asp?cod1=02681&cod2=
>
> *Should you wish to change your reservation, please kindly contact us.
> Cancellation Fee.
> 7 - 2 day prior to arrival: 30%
> 1 day prior to arrival: 50%
> On the day of arrival: 80%
> No-Show(In case you don't contact us beforehand): 100%
>
> *We are going to contact you about notes in future.
> *Please DO NOT reply to this email.
> ------------------------------------------------------------
> Hakonenomori Okada
> info@hakonenomori-okada.jp
> ------------------------------------------------------------
คือจาก e-mail อัตโนมัติที่ตอบกลับมา ไม่แน่ใจว่ามันหมายถึงเราได้ห้องแล้วใช่ไหมค่ะ
แล้วที่บอกว่า We are going to contact you about notes in future คือที่เราโน้ตว่าแพ้อาหารทะเลไป เค้าจะตอบกลับมาว่ารับทราบรึป่าวค่ะ
ไม่เคยมีประสบการณ์จองที่พักผ่านเว็บเลยค่ะ ถ้าที่เมืองไทยจองที่พักก็ใช้โทรไปถามแล้วโอนเงิน หรือที่เคยไปต่างประเทศ เพื่อนคนอื่นในทริปก็จองให้ เลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ หรือตอนจองที่พักที่โตเกียว ก็เมล์ไปจองตรงกับที่พักแล้วที่นั่นมีเจ้าหน้าที่เมล์คอนเฟริมกลับมา แต่พอจองที่ฮาโกเน่ ได้เป็นเมล์อัตโนมัติ มีเลขจองที่พัก แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันคือการ confirm แล้วหรือยัง ตอนแรกจะจองใน booking แต่วันที่ต้องการขึ้นว่าไม่มีห้องว่าง เลยมาจองตรงกับเว็บค่ะ
เขียนยาวไปหน่อยขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้ติดที่ว่าตกลงเราได้ห้องรึยัง ถ้าไม่ได้จะได้ไปหาที่อื่นค่ะ กลัวช้าแล้วจะเต็มหมด
ขอบคุณค่ะ
รบกวนสอบถามคนที่เคยจองที่พัก hakone nomori okada กับเว็บของโรงแรมโดยตรงค่ะ
มีเรื่องจะรบกวนสอบถามค่ะ คนที่เคยจองที่พัก hakone nomori okada จากหน้าเว็บโดยตรง
e-mail อัตโนมัติที่ตอบกลับมา หมายถึงการ confirm แล้วรึป่าวคะ หรือจะทราบได้อย่างไรว่าเราได้พักแน่ๆ
อธิบายนิดนึงว่า จขกท.กับเพื่อน แพลนจะไปญี่ปุ่นปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ จะไปเที่ยวในโตเกียวกับเมืองรอบๆ
โดยเกือบทั้งทริปจะพักที่โตเกียว ยกเว้นคืนนึงจะไปพักที่ฮาโกเน่ค่ะ ตอนนี้จองตั๋วเครื่องบินกับที่พักในโตเกียวเรียบร้อยแล้ว
เหลือที่พักที่ฮาโกเน่ ที่ยังไม่ได้ จากที่อ่านรีวิวที่พักในฮาโกเน่มากมาย ได้สรุปกับเพื่อนว่าจะไปพักที่ hakone nomori okada
เมื่อวันอาทิตย์เพื่อนจึงจองที่พักนี้จากหน้าเว็บของโรงแรม แล้วเค้าก็ส่งเมล์มา ตามนี้ค่ะ
.............
> To: xxxx@hotmail.com
> Date: Sun, 17 Aug 2014 21:21:46 +0900
> From: info@hakonenomori-okada.jp
> Subject: Guidance of Hakonenomori Okada reservation change
> ============================================================
> Reservation change notice Hakonenomori Okada (Automatic distribution)
> http://www.hakonenomori-okada.jp
> ============================================================
> Reservation was changed as follows..
> ------------------------------------------------------------
> Reservation number: xxxxxx
> Hakonenomori Okada
> TEL: +81-460-85-6711
> FAX: 0460-85-7991
>
> Arrival Date: Nov 24, 2014
> Departure Date: Nov 25, 2014 (1night(s))
> Guest Name: xxx xxx
>
> 1st night-----------------------------------
> 2person(s)
> Room with Dinner & Breakfast
> 1room(s)
> Room Type : Japanese style room (6 mats)
> Adult @10,950 yen x 2person(s)
>
> ------------------------------------------------------------
> Total: 21,900 yen(Service charge included, Consumption tax included)
>
> Dear Hakonenomori Okada,
>
> There are some details to inform you as follows,
>
> XXXXXX (โน๊ตว่าแพ้อาหารทะเล ขออาหารเป็นอย่างอื่นค่ะ)
>
> Best regards,
> XXX
>
> Reservation Status Updated on: Aug 17, 2014 (21:19)
>
> *In case you are late, please kindly contact us directly.
> *If you wish to change your reservation, please do so at
> "Reservation Modification".
>
> https://asp.hotel-story.ne.jp/ver3d/ASPY0300.asp?cod1=02681&cod2=
>
> *Should you wish to change your reservation, please kindly contact us.
> Cancellation Fee.
> 7 - 2 day prior to arrival: 30%
> 1 day prior to arrival: 50%
> On the day of arrival: 80%
> No-Show(In case you don't contact us beforehand): 100%
>
> *We are going to contact you about notes in future.
> *Please DO NOT reply to this email.
> ------------------------------------------------------------
> Hakonenomori Okada
> info@hakonenomori-okada.jp
> ------------------------------------------------------------
คือจาก e-mail อัตโนมัติที่ตอบกลับมา ไม่แน่ใจว่ามันหมายถึงเราได้ห้องแล้วใช่ไหมค่ะ
แล้วที่บอกว่า We are going to contact you about notes in future คือที่เราโน้ตว่าแพ้อาหารทะเลไป เค้าจะตอบกลับมาว่ารับทราบรึป่าวค่ะ
ไม่เคยมีประสบการณ์จองที่พักผ่านเว็บเลยค่ะ ถ้าที่เมืองไทยจองที่พักก็ใช้โทรไปถามแล้วโอนเงิน หรือที่เคยไปต่างประเทศ เพื่อนคนอื่นในทริปก็จองให้ เลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ หรือตอนจองที่พักที่โตเกียว ก็เมล์ไปจองตรงกับที่พักแล้วที่นั่นมีเจ้าหน้าที่เมล์คอนเฟริมกลับมา แต่พอจองที่ฮาโกเน่ ได้เป็นเมล์อัตโนมัติ มีเลขจองที่พัก แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันคือการ confirm แล้วหรือยัง ตอนแรกจะจองใน booking แต่วันที่ต้องการขึ้นว่าไม่มีห้องว่าง เลยมาจองตรงกับเว็บค่ะ
เขียนยาวไปหน่อยขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้ติดที่ว่าตกลงเราได้ห้องรึยัง ถ้าไม่ได้จะได้ไปหาที่อื่นค่ะ กลัวช้าแล้วจะเต็มหมด
ขอบคุณค่ะ