หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณลุงแก โว้ย พนักงานแบงค์ ใครผิดใครถูกไม่รู้ แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่มีใครอยากมีปัญหากับลูกค้า
กระทู้สนทนา
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครมีข้อมูลจริง ๆ รบกวน แจ้งด้วย แต่ดูจากพนักงานธนาคาร น่าจะทำดีที่สุดแล้ว แต่ถ้าน้องผิดจริงหรือข้ามคิว ไปบอกพนักงานเข้าก็ ดำเนินการให้น่ะ แต่ลุง แกด่า น้อง ๆ ผมว่ามันเกินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ขอสอบถามผู้รู้เรื่องกฎหมายค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ข้อสอบอัตนัยวิชาจริยธรรมอาชีพบัญชีที่เรากำลังเรียนเสริม ถามเกี่ยวกับว่าถ้ามีพนักงานในตำแหน่งบัญชีรับรู้ว่าผู้บริหารให้ทำเรื่องเบิกจ่ายเงินใต้โต๊ะให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ โดยให้โอ
สมาชิกหมายเลข 8311809
ลุงแกโวย การทำหน้าที่พนักงานแบงค์ ผมว่ามันเกินไป ถ้ามีข้ามคิว เดินไปบอกพนักงานเขาก็จะดำเนินการให้ นี้ด่าจะเอาอะไร
http://www.youtube.com/watch?v=Lk4AkvP_Vew
สมาชิกหมายเลข 1205378
ลุงแกโวยพนักงานแบงค์แห่งหนึ่ง ฟังแล้วมันเกินไป
http://www.youtube.com/watch?v=Lk4AkvP_Vew ผมไม่รู้น่ะใครผิดใครถูก แต่ถ้ามีการข้ามคิว บอกพนักงานแบงค์เขาก็ ดำเนินการให้ ....แต่ดูจุดประสงค์ แกแล้ว ต้องการอะไรกันแน่ โชว์พาว เรียกร้องความสนใจ เจ็บใจแ
สมาชิกหมายเลข 1205378
พนักงานธนาคารกรุงศรีทำงานช้ามากกว่าธนาคารอื่น
วันนี้เข้าไปทำธุรกรรมยืนยันตนใช้แอปเพราะว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไปหลายธนาคารพร้อมกันส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน สิบห้านาทีตั้งแต่กดบัตรคิว ไปธนาคารกรุงศรีกดบัตรคิวเจ้าหน้าที่บอกให้รอหนึ่งคิวเราก็สบายในว่าเร
สมาชิกหมายเลข 5075512
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
ซื้อ Mu x 2.2 Active 3 สัปดาห์ ยังเงียบ
เมื่อวันที่ 10 พ.ย.68 ได้ทำการติดต่อกับเซลล์ จองรถMu x ดาวน์ 15% เนื่องจากซื้อข้ามจังหวัดเลยต้องประสานงานไฟแนนซ์ ฝากเซ็น วันที่ 17 พ.ย.68 ไฟแนนซ์นัดเซ็นสัญญา วันที่ 20 พ.ย.68 เจ้าหน้าที่โทรมา verify
สมาชิกหมายเลข 6860759
ขอความรู้เกี่ยวกับที่ สปก ปี68
ผมขอสอบถามครับ กรณีคุณตาA(พี่)กับคุณตาB(น้อง) เป็นพี่น้องร่วมบิดา-มารดาเดียวกัน คุณตาBได้ขายที่ สปก ให้กับคุณA เพื่อส่งลูกเรียนหมอ ตั้งแต่ปี2553โดยมีสัญญาซื้อขาย จ่ายเงินกันเรียบร้อย คุณตาAได้ทำประโยช
สมาชิกหมายเลข 6225838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณลุงแก โว้ย พนักงานแบงค์ ใครผิดใครถูกไม่รู้ แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่มีใครอยากมีปัญหากับลูกค้า
ใครมีข้อมูลจริง ๆ รบกวน แจ้งด้วย แต่ดูจากพนักงานธนาคาร น่าจะทำดีที่สุดแล้ว แต่ถ้าน้องผิดจริงหรือข้ามคิว ไปบอกพนักงานเข้าก็ ดำเนินการให้น่ะ แต่ลุง แกด่า น้อง ๆ ผมว่ามันเกินไป