คือ ใช้ เครือข่าย 12 call รายเดือน แล้วไม่ได้จ่ายมา 3 เดือน เดือนที่ 3 เนี้ยมันระงับสัญญาณไปแล้ว
แต่บิลที่ส่งมาคือมียอดเรียกเก็บเงินของเดือนที่ 3 มาแล้วทั้ง ๆ ที่มันระงับแต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
คือเดือนที่ 3 สัญญาณมันระงับแล้วเรายังต้องจ่ายเงินใช่ไหม หรือยังไง
หรือ เราต้องไปแจ้งระงับสัญญาณถึงจะไม่มีค่าใช้จ่าย
รบกวนใครรู้ช่วยบอกที
12 call ใครใช่เครือข่ายนี้ แล้วเป็นแบบเราบ้าง
แต่บิลที่ส่งมาคือมียอดเรียกเก็บเงินของเดือนที่ 3 มาแล้วทั้ง ๆ ที่มันระงับแต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
คือเดือนที่ 3 สัญญาณมันระงับแล้วเรายังต้องจ่ายเงินใช่ไหม หรือยังไง
หรือ เราต้องไปแจ้งระงับสัญญาณถึงจะไม่มีค่าใช้จ่าย
รบกวนใครรู้ช่วยบอกที