Epson Wf-2528 ??????

ต้องขอเล่าเท้าความหน่อยนะครับุทกท่าน เนื่องจากตัวเองต้องการซื้อปริ้นเตอร์ใหม่ เลยไปลองๆหาดูที่ไอทีซิตี้ ราชบุรี(บ้านผมอยู่ราชบุรีครับ)
ดูไปดูมาเลยตัดสินใจได้รู่นนี้มา ซื้อมาเมื่อวันที่ 8/2/2014 ครับ หลังจากซื้อมาใช้ได้สามเดือน(ผมไม่เคยติดแท้งก์นะครับ)หมึกแท้ที่แถมมาก็เป็นอันหมด
ได้ฤกษ์เปลี่ยนหมึกใหม่ ก็ไปจัดการซื้อหมึกแท้ที่ไอทีซิตี้มา เปลี่ยนปุ๊ป ผลที่ได้ออกมาคือ ไม่พบตลับหมึก สีเหลืองและสีแดง จึงทำการส่งซ่อมในวันที่ 8/5/2014 ผมส่งซ่อมทางไอทีซิตี้ ขั้นแรกพนักงานบอกว่ารอประมาณ 15 วัน ก็เรียบร้อย ผ่านไปประมาณ 15 วัน บอกว่าประกันยังไม่เข้าต้องอัพระบบประกันก่อน ผ่านไปหนึ่งเดือนเช็คให้กับทางเอ็ปสัน  ทางเอ็ปสันบอกว่าระบบยังอัพไม่เข้าเช่นเคย ผมก็โอเค รอครับ ผ่านไปอีกประมาณ 10 วันกลับมาถามใหม่ พนักงานของไอทีก็เช็คให้ เอ็ปสันบอกว่าของมาแล้วแต่ตัวปริ้นเตอร์ไม่รู้อยู่ที่ไหนขอเช็คก่อน ไม่เป็นไรผมติดธุระวันหลังจะมาใหม่ ตอนนี้รวมเวลาแล้วเป็นเกือบๆสองเดือนและครับ ผ่านไปอีกประมาณ 15 วัน กลับมาถามตอนนี้ปริ้นเตอร์ผมอยู่เซียร์ รังสิต บอกรออุปกรณ์เปลี่ยน หลังจากนั้นพนักงานของไอทีซิตี้โทรให้ไปรับเครื่อง เมื่อวันที่ 28/7/2014

หลังจากรับเครื่องมาแล้วใช้มาได้ดีนะครับ ปริ้นท์จนหมึกหมด ได้เวลาเปลี่ยนตลับ ไปซื้อตลับมาใหม่ครับ เป็นตลับหมึกดำ โอเคเปลี่ยนครับ สรุป!!! เครื่องกลับมามองไม่เห็นตลับหมึกอีกแล้ว คราวนี้มองไม่เห็นสีดำกับเหลือง ตอนนี้ปวดหัวมากครับ คิดว่าต้องส่งซ่อมแล้วต้องรอนานอีกมั้ย? รู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายได้เครื่องแจ๊คพอตมาหรือเปล่า? แต่ก็พยายามไม่คิดอะไรมาก ส่งซ่อมก็คือส่งซ่อม ทีเล่ามาผมไม่ได้ต้องการอะไรจากทาง epson เลยครับ  คิดว่าเมื่อซ่อมเสร็จแล้วคงอาจจะขายไปในราคาประมาณ 2000 บาท ซื้อมา 3800 กว่าบาทครับ และไม่คิดจะใช้ epson อีกต่อไปครับ

ปล.ผมแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์การซ่อมที่ยาวนานพอสมควร แต่ก็ไม่ได้คิดโทษใครกลับมามองที่ตัวเองว่ามันคงเป็นความผิดพลาดของผมเองรึเปล่าที่ตอนซื้อไม่ได้เช็คให้มันดีกว่านี้ ยังไงซะก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวพันทิพย์ที่รับฟังปัญหาผมนะครับ

ปล.2เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่