นี่ก็ 7 วันมาแล้ว....ที่เน็ตเจ๊ง
เน็ตที่บ้านผมเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศไม่ได้ หรือได้แต่ช้ามาก หรือบางที่เข้าไม่ได้เลย
มีปัญหาในการทำงานมากครับ เพราะผมทำงานให้กับบริษัทต่างชาติ ต้องติดต่อต่างประเทศตลอดทั้งวัน
พึ่งโทรไปแจ้งเมื่อวันศุกร์ (เพราะคาดหวังลึกๆ ว่าเด๋วคงหาย) พนักงานก็เช็กสัญญาณดู ปรากฏว่ามีปัญหาจริง แล้วแจ้งว่าจะมีช่างมาแก้ไขให้ และช่างจะติดต่อมาภายใน 24 ชม.
(ฟังดู impossible มาก ถ้าดูตามประวัติแล้ว)
...24 ชั่วโมงผ่านไป ก็ยังไม่มา...
วันเสาร์ผมเข้าไปตามที่ศูนย์ พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกว่าจะตามให้ แต่ก็เงียบไป
วันอาทิตย์เช้าผมก็โทรไปอีก พนักงานก็พูด "เหมือนเดิม" คราวนี้พอถามวันเวลาที่แน่นอน ก็อ้ำอึ้ง ตอบไม่ได้ ได้แต่บอกว่าจะประสานงานให้...
ผมไม่อยากโทษพนักงานรับสาย เค้าก็พูดดี แต่ผมโทษที่ระบบ การจัดการซ่อม กับไอ้คนคิดระบบ แล้วก็คนบริหารระบบ บอกได้คำเดียวว่า
"ห่วยแตก"
ป.ล. - พรุ่งนี้ก็คงยังเจ๊งอยู่ ก็ได้แต่รอต่อไป
ป.ล.2 - เรามารวมตัวฟ้อง สคบ. กันดีกว่า เอาเข้า change.org เลยดีมั้ยครับ
trueonline ครับ คุณจะให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับผมไปถึงไหนครับ
เน็ตที่บ้านผมเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศไม่ได้ หรือได้แต่ช้ามาก หรือบางที่เข้าไม่ได้เลย
มีปัญหาในการทำงานมากครับ เพราะผมทำงานให้กับบริษัทต่างชาติ ต้องติดต่อต่างประเทศตลอดทั้งวัน
พึ่งโทรไปแจ้งเมื่อวันศุกร์ (เพราะคาดหวังลึกๆ ว่าเด๋วคงหาย) พนักงานก็เช็กสัญญาณดู ปรากฏว่ามีปัญหาจริง แล้วแจ้งว่าจะมีช่างมาแก้ไขให้ และช่างจะติดต่อมาภายใน 24 ชม.
(ฟังดู impossible มาก ถ้าดูตามประวัติแล้ว)
...24 ชั่วโมงผ่านไป ก็ยังไม่มา...
วันเสาร์ผมเข้าไปตามที่ศูนย์ พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกว่าจะตามให้ แต่ก็เงียบไป
วันอาทิตย์เช้าผมก็โทรไปอีก พนักงานก็พูด "เหมือนเดิม" คราวนี้พอถามวันเวลาที่แน่นอน ก็อ้ำอึ้ง ตอบไม่ได้ ได้แต่บอกว่าจะประสานงานให้...
ผมไม่อยากโทษพนักงานรับสาย เค้าก็พูดดี แต่ผมโทษที่ระบบ การจัดการซ่อม กับไอ้คนคิดระบบ แล้วก็คนบริหารระบบ บอกได้คำเดียวว่า
"ห่วยแตก"
ป.ล. - พรุ่งนี้ก็คงยังเจ๊งอยู่ ก็ได้แต่รอต่อไป
ป.ล.2 - เรามารวมตัวฟ้อง สคบ. กันดีกว่า เอาเข้า change.org เลยดีมั้ยครับ