หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อโทร.มาไม่ถึง 7 วัน อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทำไม่ได้หรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Samsung Smartphone
อยากทราบว่าใคร เคยซื้อเครื่องที่ศูนย์เทเลวิช แล้วได้เปลี่ยนภายใน 7 วันได้บ้าง จำเป็นต้องเครื่องมีปัญหาจริงไหม
ถ้าเราคิดว่าเครื่องเรามีปัญหาจริง ๆ แต่ทางศูนย์เช็คแล้ว ไม่พบปัญหา เราไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
โปรข้ามเวลา dtac
เราได้มีการเเจ้งขอรับสิทธิ์ และนัดรับเครื่อง 19-09-68 โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาจากศูนย์ที่เราลงทะเบียนไว้ เครื่องดีทุกอย่าง รอยไม่มี ให้เกรด c แล้วไม่บอกเหตุผล บอกตรงหลอกลวง ถูกกว่าขายตู้ พอกันที่ ้ตร
RUN KTB
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
จากปัญหาจอเส้นเขียว Samsung ใครเลือกทางเลือก3 คืนเครื่องบ้างคะ?
- ลงทะเบียนไปกี่วัน แล้วได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช่แค่ระบบอัตโนมัติ sms) บ้างรึยังคะ? - ตอนไปตรวจเครื่องที่ศูนย์ ต้องจ่ายค่าตรวจ 200-300 บาท ด้วยมั้ยคะ? (เห็นมีเพื่อนๆบางคนมาแชร์ว่าต้
สมาชิกหมายเลข 8817453
AIS care plus with samsung
สงสัยตรงที่ว่า ฟรีเปลี่ยนจอ 1 ครั้ง แล้วถ้าเกิดเป็นครั้งที่ 2 ต้องเสียกี่บาทครับ หรือเสียตามเงื่อนไข care Plus ของ Samsung ที่ประมาณพันกว่าบาทครับ
รักลูกสาวที่สุด
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
Honor แบตทนไหมครบใช้กี่ปีถึงเสื่อมเป็นอย่างต่ำ
เพิ่งเปลี่ยนจากsamsungมา อยากรู้ครับ ไม่เล่นเกมดูหนังฟังเพลงทั่วไป ใช้ทนไหม แล้วเราจะไปหาร้านนอกเปลี่ยนแบตได้ไหม หรือมีศูนย์ที่ไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8573384
การดูแลหน้าจอเป็นเส้นของ samsung
วันนี้ผมจะมาแชร์ทามไลน์การลงทะเบียนรับสิทธิ์การดูแลหน้าจอของ Samsung ซึ่งเป็นการรอคอยที่ยาวนานไหมตอบได้ว่ายาวนานพอสมควร 🤣 1.วันที่ 21ส.ค.ผมลงทะเบียนในเวบ https://www.samsung.com/th/support/care-offers
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อโทร.มาไม่ถึง 7 วัน อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทำไม่ได้หรอคะ
ถ้าเราคิดว่าเครื่องเรามีปัญหาจริง ๆ แต่ทางศูนย์เช็คแล้ว ไม่พบปัญหา เราไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนหรอคะ