คือเราซื้อ ดีล ร้าน Masami Sushi ไป 2 ใบ จาก ENSOGO
ร้านอยู่ Millie Malle สุขุมวิท 20
จ่าย 400 ูกินได้ 800 บาท อ่านรายละเอียดแล้ว
ร้านบอกว่าใช้ได้ 1 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
ครอบครัวเรามี 4 คน เลยซื้อ 2 ใบ แยกโต๊ะนั่ง
โทรไปจอง บอกว่า จอง 2 โต๊ะ
พอไปถึงสองทุ่มครึ่ง ผู้หญิงที่แคชเชียร์พนักงานหรือเจ้าร้านก็ไม่รู้
บอกให้ไปนั่งตรงเก้าอี้ที่เป็นบาร์เคาท์เตอร์สูงๆ เรียง 4 คน ทั้งที่โต๊ะก็ว่างนะ
พอแม่เราเดินตามเข้ามาทีหลัง แม่บอกแม่นั่งไม่ได้เพราะเก้าอี้มันสูง
(แม่เป็นกระดูกทับเส้น จะปวดเอว)
นั่งลำบาก ขอไปนั่งโต๊ะ พนักงานบอกว่าไม่ได้ !!!!
เออเราก็งงว่าทำไมไม่ได้ คือโต๊ะก็ว่างนะ แล้วก็ซื้อดีลมา 2 ใบ
จุดประสงค์ไม่ได้ต้องการนั่งด้วยกันอยู่แล้ว
ตอนจองก็บอกแล้วว่า 2 โต๊ะ
เรากับน้องก็นั่งที่เคาท์เตอร์ได้
แต่คืองง ผู้หญิงคนนั้นบอก เพราะว่าเป็นวันเสาร์ อาทิตย์
( เลยนั่งไม่ได้หรอ ?? มันไม่ได้มีในเงื่อนไขในดีลนิ) หรืออะไรก็ไม่รู้ พูดงึมๆงำ แล้วเงียบๆ ไม่อธิบายอะไร
หน้างอ ไม่ยิ้มไม่แย้ม
นางทำหน้า คืออารมณ์เหมือนไม่อยากขาย ไม่ง้ออะ
ตอนนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์จะกินแล้วบอกตรงๆ แต่เสียดายคือไหนๆก็มาแล้วซื้อดีลมาแล้ว
แค่ขอไปนั่งที่โต๊ะ แค่เนี้ย !! ไม่ให้นั่ง งงมากเลย
ลูกค้าก็ไม่ได้เยอะอะไร เกือบสามทุ่มแล้ว
แล้วอาหารหมดตอนโทรจองก็ไม่แจ้ง ไม่มีปลาทูน่า หมดดด!! ซึ่งจริงๆตั้งใจซื้อดีลเพราะ จะพาพ่อไปกินพ่อชอบทูน่า
(ไม่รู้ว่าหมดเพราะใช้ดีลรึเปล่า หึ!! )
สรุป นางก็ให้แม่เราไปนั่ง แต่คือก็พูดจาไม่ดีอะ
พนักงานผู้ชายอีกคนที่บอกว่าตัวเองเป็นเชฟ
(แต่มารับออเดอร์) ก็พอกัน
เราถามพนักงานผช ว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ให้นั่ง
ซื้อดีลมา 2 ใบ แยกนั่งก็ถูกแล้วไม่ใช่หรอ พนักงานผชบอกก็ให้นั่งแล้วไง ( อืมมมม... นะ)
ตอนหลังถึงมีผู้หญิงอีกคนมาช่วยเสริฟ (คนนี้พูดจาดี)
เป็นการทานอาหารอึดอัด เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก
จะบอกร้าน Masami Sushi ว่า คุณเข้าใจการขายดีลในเว็บรึเปล่า
ขายดีลลดราคา เพื่อให้ลูกค้าไปลองชิม เพื่อให้ลูกค้ารู้จักร้าน คือถ้าอร่อยเค้าก็กลับมากินอีกถ้าบริการดีเค้าก็บอกต่อ
ถ้าหยิ่งมาก ไม่เต็มใจบริการ
ก็อย่ามาลงขายเลยดีกว่านะ
เข็ดเลย ไม่ซื้อละดีล ENSOGO !!!
ร้าน MASAMI SUSHI ถ้าไม่อยากขายลูกค้าที่ซื้อดีลวันหลังอย่าลงขายดีกว่า
ร้านอยู่ Millie Malle สุขุมวิท 20
จ่าย 400 ูกินได้ 800 บาท อ่านรายละเอียดแล้ว
ร้านบอกว่าใช้ได้ 1 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
ครอบครัวเรามี 4 คน เลยซื้อ 2 ใบ แยกโต๊ะนั่ง
โทรไปจอง บอกว่า จอง 2 โต๊ะ
พอไปถึงสองทุ่มครึ่ง ผู้หญิงที่แคชเชียร์พนักงานหรือเจ้าร้านก็ไม่รู้
บอกให้ไปนั่งตรงเก้าอี้ที่เป็นบาร์เคาท์เตอร์สูงๆ เรียง 4 คน ทั้งที่โต๊ะก็ว่างนะ
พอแม่เราเดินตามเข้ามาทีหลัง แม่บอกแม่นั่งไม่ได้เพราะเก้าอี้มันสูง
(แม่เป็นกระดูกทับเส้น จะปวดเอว)
นั่งลำบาก ขอไปนั่งโต๊ะ พนักงานบอกว่าไม่ได้ !!!!
เออเราก็งงว่าทำไมไม่ได้ คือโต๊ะก็ว่างนะ แล้วก็ซื้อดีลมา 2 ใบ
จุดประสงค์ไม่ได้ต้องการนั่งด้วยกันอยู่แล้ว
ตอนจองก็บอกแล้วว่า 2 โต๊ะ
เรากับน้องก็นั่งที่เคาท์เตอร์ได้
แต่คืองง ผู้หญิงคนนั้นบอก เพราะว่าเป็นวันเสาร์ อาทิตย์
( เลยนั่งไม่ได้หรอ ?? มันไม่ได้มีในเงื่อนไขในดีลนิ) หรืออะไรก็ไม่รู้ พูดงึมๆงำ แล้วเงียบๆ ไม่อธิบายอะไร
หน้างอ ไม่ยิ้มไม่แย้ม
นางทำหน้า คืออารมณ์เหมือนไม่อยากขาย ไม่ง้ออะ
ตอนนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์จะกินแล้วบอกตรงๆ แต่เสียดายคือไหนๆก็มาแล้วซื้อดีลมาแล้ว
แค่ขอไปนั่งที่โต๊ะ แค่เนี้ย !! ไม่ให้นั่ง งงมากเลย
ลูกค้าก็ไม่ได้เยอะอะไร เกือบสามทุ่มแล้ว
แล้วอาหารหมดตอนโทรจองก็ไม่แจ้ง ไม่มีปลาทูน่า หมดดด!! ซึ่งจริงๆตั้งใจซื้อดีลเพราะ จะพาพ่อไปกินพ่อชอบทูน่า
(ไม่รู้ว่าหมดเพราะใช้ดีลรึเปล่า หึ!! )
สรุป นางก็ให้แม่เราไปนั่ง แต่คือก็พูดจาไม่ดีอะ
พนักงานผู้ชายอีกคนที่บอกว่าตัวเองเป็นเชฟ
(แต่มารับออเดอร์) ก็พอกัน
เราถามพนักงานผช ว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ให้นั่ง
ซื้อดีลมา 2 ใบ แยกนั่งก็ถูกแล้วไม่ใช่หรอ พนักงานผชบอกก็ให้นั่งแล้วไง ( อืมมมม... นะ)
ตอนหลังถึงมีผู้หญิงอีกคนมาช่วยเสริฟ (คนนี้พูดจาดี)
เป็นการทานอาหารอึดอัด เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก
จะบอกร้าน Masami Sushi ว่า คุณเข้าใจการขายดีลในเว็บรึเปล่า
ขายดีลลดราคา เพื่อให้ลูกค้าไปลองชิม เพื่อให้ลูกค้ารู้จักร้าน คือถ้าอร่อยเค้าก็กลับมากินอีกถ้าบริการดีเค้าก็บอกต่อ
ถ้าหยิ่งมาก ไม่เต็มใจบริการ
ก็อย่ามาลงขายเลยดีกว่านะ
เข็ดเลย ไม่ซื้อละดีล ENSOGO !!!