ทำเรื่องย้ายเครือข่ายวันที่ 9 ผ่านมาก็หลายวันละเลยลองสอบถามว่าดำเนินการถึงไหน
เป็นซิมเติมเงิน 1-2-call ครับ
ถามทาง Truvemove เค้าก็บอกว่าซิมยังไม่ได้ละเบียนชื่อไว้ต้องไปติดต่อกับ AIS (ตรงนี้กดคิวนั่งรอลงทะเบียนเรียบร้อยและแจ้งย้ายออกตั้งแต่วันที่ 9 แล้วครับ) ทาง True ก็เลยบอกให้สอบถามทาง AIS
พอถามทาง AIS ก็ได้คำตอบว่าซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน แล้วให้ติดต่อไปทางระบบที่ทำการย้าย
สรุปแล้วผมควรทำอย่างไรดี AIS ไม่ได้ถ่วงเวลาใช่มั้ย ตอนย้ายจาก Dtac มา True ใช้เวลา 5 วันก็เรียบร้อยแล้ว
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ระกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าทำยังไงดี
แปลกใจจัง ทำเรื่องย้ายเครือข่ายไปตั้งแต่ 9 ส.ค. ทำไมป่านนี้เรื่องยังไม่ถึงไหน AIS > Truemove H
เป็นซิมเติมเงิน 1-2-call ครับ
ถามทาง Truvemove เค้าก็บอกว่าซิมยังไม่ได้ละเบียนชื่อไว้ต้องไปติดต่อกับ AIS (ตรงนี้กดคิวนั่งรอลงทะเบียนเรียบร้อยและแจ้งย้ายออกตั้งแต่วันที่ 9 แล้วครับ) ทาง True ก็เลยบอกให้สอบถามทาง AIS
พอถามทาง AIS ก็ได้คำตอบว่าซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน แล้วให้ติดต่อไปทางระบบที่ทำการย้าย
สรุปแล้วผมควรทำอย่างไรดี AIS ไม่ได้ถ่วงเวลาใช่มั้ย ตอนย้ายจาก Dtac มา True ใช้เวลา 5 วันก็เรียบร้อยแล้ว
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ระกวนช่วยแนะนำหน่อยครับว่าทำยังไงดี