ผมใช้ Truemove-H โปรโมชัน iSmart 499.- อยู่ครับ
แต่มีบิลมาเรียกเก็บ ในราคา 640.93.- บาท
ซึ่งผมแน่ใจว่า ไม่ได้เกินโปรโมชัน แน่นอน เพราะเวลาโทรยังเหลืออีกเยอะ, SMS ก็ไม่ได้ส่ง
ผมก็เลยลองถาม กับทาง Truecare Chat เพื่อสอบถามรายละเอียดว่าเกินตรงไหน
แต่คำตอบที่ได้รับคือ " ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะอยู่ในช่วงการย้ายฐานข้อมูลลูกค้า และ ถึงแม้จะไปที่ True Shop ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกัน "
สรุปง่ายๆคือ ผมตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย จะย้ายฐานข้อมูลเสร็จตอนไหนก็ไม่ทราบ
แล้วผมต้องทำยังไงเนี่ย ต้องจ่ายเกินราคาอย่างเดียวเหรอ ทั้งๆยังใช้งานไม่เกินโปรโมชันเลย
รู้สึกเหมือนภาระตกมาอยู่ที่ลูกค้า และไม่แฟร์กับลูกค้าเลยครับ
ต้องก้มหน้าก้มตา จ่ายเกินราคาไปเนี่ยเหรอครับ ทั้งๆที่ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย..!?!
CC True ช่วยชี้แจงหน่อยครับ..
ถาม CC Truemove-H หน่อยครับ ผมใช้โปรฯ iSmart 499.- แต่เรียกเก็บ 640.93 บาท แล้วก็ไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้!?!
แต่มีบิลมาเรียกเก็บ ในราคา 640.93.- บาท
ซึ่งผมแน่ใจว่า ไม่ได้เกินโปรโมชัน แน่นอน เพราะเวลาโทรยังเหลืออีกเยอะ, SMS ก็ไม่ได้ส่ง
ผมก็เลยลองถาม กับทาง Truecare Chat เพื่อสอบถามรายละเอียดว่าเกินตรงไหน
แต่คำตอบที่ได้รับคือ " ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะอยู่ในช่วงการย้ายฐานข้อมูลลูกค้า และ ถึงแม้จะไปที่ True Shop ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกัน "
สรุปง่ายๆคือ ผมตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย จะย้ายฐานข้อมูลเสร็จตอนไหนก็ไม่ทราบ
แล้วผมต้องทำยังไงเนี่ย ต้องจ่ายเกินราคาอย่างเดียวเหรอ ทั้งๆยังใช้งานไม่เกินโปรโมชันเลย
รู้สึกเหมือนภาระตกมาอยู่ที่ลูกค้า และไม่แฟร์กับลูกค้าเลยครับ
ต้องก้มหน้าก้มตา จ่ายเกินราคาไปเนี่ยเหรอครับ ทั้งๆที่ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย..!?!
CC True ช่วยชี้แจงหน่อยครับ..