เหตุเกิดจากเมื่อวานพาพี่สาวไปเปลี่ยนซิมเป็น 3G ใหม่ พอได้ซิมใหม่มาแล้วตรวจสอบดูพบว่าเบอร์โทรศัพท์ที่บันทึกไว้ในซิมเหลืออยู่แค่ 42 เบอร์ ทั้งที่มีเบอร์อยู่เกือบ 100 เบอร์ พอกลับไปสอบถามพนักงานที่ดำเนินการให้ พนักงานที่นั่งอยู่เคาร์เตอร์ด้านข้างรีบบอกว่าคุณไม่ได้บันทึกเบอร์ไว้ในซิมหรือเปล่าเพราะเขาบอกว่าเห็นพนักงานที่ดำเนินการให้บันทึกข้อมูลไว้เรียบร้อยแล้ว โอเคไม่เป็นไรแต่สีหน้าพนักงานคนนี้สุดยอดมากแบบจะเอาเรื่องเราทั้งที่เราก็สอบถามดีๆ เพราะเบอร์มันหายไปจริงๆ เราแค่สงสัยไม่ได้จะไปเอาเรื่องคุณ เรากับพี่สาวเป็นลูกค้า AIS มาเกือบ 10 ปี
เจอแบบนี้ขอบอกว่าเสียความรู้สึกไปเลย ข้อมูลหายไม่เจ็บใจเท่าบริการที่สุดแสนจะยอดแย่ของพนักงานค่ะ
ความประทับใจกับพนักงานของร้าน "Telewiz-AIS" สาขาหัวหมากเซ็นเตอร์(บิ๊กซี-รามคำแหง) คุณเห็นลูกค้าเป็นอะไร
เจอแบบนี้ขอบอกว่าเสียความรู้สึกไปเลย ข้อมูลหายไม่เจ็บใจเท่าบริการที่สุดแสนจะยอดแย่ของพนักงานค่ะ