ยาวนิดนะครับ เก็บมาเป็นเดือนละ
https://www.facebook.com/ByTrueOnline/posts/10152114179096653
จากลิ้งข้างบนนะครับ ผมมีแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. จนถึงวันนี้ครับ ผมอยากปรึกษาเวลาเน็ตทรูมีปัญหาน่ะครับ
1.เคยทำเรื่องร้องเรียนช่างบ้างมั้ยครับ ผมอยากรู้ว่าถ้าร้องเรียนไปแล้วจะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ เนื่องจากเคยร้องเรียนไปแล้ว ก็ไม่เห็นจะรีบเข้ามาแก้ไขปัญหากัน ยังผัดวันแก้งานไปเรื่อยเหมือนเดิม
2.ผมได้แจ้งเรื่องขอลดหย่อนค่าใช้จ่ายเนื่องจากสัญญาณเน็ตทรูมีปัญหาจนกว่าช่างจะแก้ไขแล้วเสร็จ(หลังจากผ่านไป 3 อาทิตย์ที่โทรแจ้งไปครั้งแรกและไม่มีการแก้ไขงานจึงทนไม่ไหว) แต่สุดท้ายพนักงานทรูโทรมาบอกว่าสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ครึ่งเดียว อันนี้ถูกต้องหรือเปล่าครับ สัญญาณจากผู้ให้บริการมีปัญหา แต่กลับให้ภาระค่าใช้จ่ายมาอยู่กับลูกค้าครึ่งหนึ่งแบบนี้เหรอครับ
3.จนถึงวันนี้เน็ตผมก็ยังใช้งานไม่ได้ และหลุดบ่อยเหมือนเดิม แต่กลับมีข้อความจาก TRUE ส่งมาเสมอๆว่า
"ตรวจสอบเรียบร้อย ไม่พบเหตุเสีย ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อย"
ผมต้องโทรไป CC เพื่อแจ้งปัญหาใหม่ตลอดทั้งๆปัญหายังไม่ถูกแก้ไขเนี่ยนะครับ ค่าโทร 1686 มันเสียเงินนะครับ
4.ผมควรจะทำอย่างไรเพื่อให้ทาง TRUE เข้ามาแก้ไขเน็ตให้ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ
ขอบคุณครับ
รบกวน TRUE ช่วยแก้ไขปัญหาทีนะครับ และขอปรึกษาเวลาสัญญาณเน็ตทรูมีปัญหาด้วยครับ
https://www.facebook.com/ByTrueOnline/posts/10152114179096653
จากลิ้งข้างบนนะครับ ผมมีแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. จนถึงวันนี้ครับ ผมอยากปรึกษาเวลาเน็ตทรูมีปัญหาน่ะครับ
1.เคยทำเรื่องร้องเรียนช่างบ้างมั้ยครับ ผมอยากรู้ว่าถ้าร้องเรียนไปแล้วจะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ เนื่องจากเคยร้องเรียนไปแล้ว ก็ไม่เห็นจะรีบเข้ามาแก้ไขปัญหากัน ยังผัดวันแก้งานไปเรื่อยเหมือนเดิม
2.ผมได้แจ้งเรื่องขอลดหย่อนค่าใช้จ่ายเนื่องจากสัญญาณเน็ตทรูมีปัญหาจนกว่าช่างจะแก้ไขแล้วเสร็จ(หลังจากผ่านไป 3 อาทิตย์ที่โทรแจ้งไปครั้งแรกและไม่มีการแก้ไขงานจึงทนไม่ไหว) แต่สุดท้ายพนักงานทรูโทรมาบอกว่าสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ครึ่งเดียว อันนี้ถูกต้องหรือเปล่าครับ สัญญาณจากผู้ให้บริการมีปัญหา แต่กลับให้ภาระค่าใช้จ่ายมาอยู่กับลูกค้าครึ่งหนึ่งแบบนี้เหรอครับ
3.จนถึงวันนี้เน็ตผมก็ยังใช้งานไม่ได้ และหลุดบ่อยเหมือนเดิม แต่กลับมีข้อความจาก TRUE ส่งมาเสมอๆว่า
"ตรวจสอบเรียบร้อย ไม่พบเหตุเสีย ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อย"
ผมต้องโทรไป CC เพื่อแจ้งปัญหาใหม่ตลอดทั้งๆปัญหายังไม่ถูกแก้ไขเนี่ยนะครับ ค่าโทร 1686 มันเสียเงินนะครับ
4.ผมควรจะทำอย่างไรเพื่อให้ทาง TRUE เข้ามาแก้ไขเน็ตให้ใช้งานได้เหมือนเดิมครับ
ขอบคุณครับ