คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ Kook-Kik เข้าใจความรู้สึก และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นเราขอตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบต่อนะคะ
1. สาขา และชั้นของ Samsung Brand Shop ที่ซื้อ และไปติดต่อเคลมมาค่ะ (เป็นที่สาขาพารากอนใช่หรือเปล่าคะ)
2. รูปเอกสารที่ทางศูนย์บริการสาขาสีลมออกให้นะคะ
3. ชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับค่ะ
แจ้ง และสามารถแนบลิงค์นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ เดี๋ยวทีมงานจะรีบตรวจสอบให้ค่ะ
1. สาขา และชั้นของ Samsung Brand Shop ที่ซื้อ และไปติดต่อเคลมมาค่ะ (เป็นที่สาขาพารากอนใช่หรือเปล่าคะ)
2. รูปเอกสารที่ทางศูนย์บริการสาขาสีลมออกให้นะคะ
3. ชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับค่ะ
แจ้ง และสามารถแนบลิงค์นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ เดี๋ยวทีมงานจะรีบตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung ครับ ตกลงถ้าผมซื้อ Accessory แล้วเสีย ทางร้านที่ผมซื้อเขาจะเลิกนำเข้ามาขายใช่ไหมครับ
ถึง Samsung
ผมได้ตัดสินใจซื้อ MHL สำหรับ Samsung galaxy note2 เพื่อต่อเชื่อมมือถือกับทีวีราวๆปลายเดือน ธันวาคม ในตอนแรกก็ได้ลองกับ สาย hdmi เข้ากับทีวีพลาสม่า 41 นิ้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งในตอนแรกผมคิดว่าสายน่าจะเสีย เพราะสาย hdmi มาจาก lcd ของคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า จึงหาโอกาสไปซื้อสายใหม่ แต่กว่าจะมีเวลาว่างไปหาซื้อ ก็ราวๆเดือน 3 เพราะเก็บเงินอยู่สักพัก บางที่แพงเกินไป แต่สุดท้ายกัดฟันซื้อที่พารากอน และได้ทดสอบอีกครั้ง ปรากฎว่ายังใช้ไม่ได้ แต่แล้วผมได้ทำบิลหายไป แต่ถึงอย่างนั้นผมจึงลองไปสอบถามกับทาง ศูนย์ Samsung ที่สีลม ว่าบิลหายสามารถเคลมได้ไหม ทางปรากฎว่าต้องไปเปลี่ยนกับทางร้านที่ ซื้อมา แล้วลองคุยดู ผมจึงนั่งรถไฟฟ้าไปสอบถามทางร้านที่ซื้อมา แต่ทางร้านบอกว่าถ้าไม่มีบิลต้องใช้ใบเคลมจากทางศูนย์แทนและเขาจะให้เปลี่ยน ผมก็โอเค วันอาทิตย์ถัดไปผมไปหาทางศูนย์ Samsung ที่สีลม พนักงานคนเดิมเห็นก็จำหน้าได้ และได้ตรวจสอบว่าสินค้ามีปัญหาและออกใบเคลมให้ (โดยปกติจะไม่ออกใบเคลมให้แต่เพราะเห็นว่าผมมา 2 ครั้งแล้วครับ) ผมจึงรีบกลับไปหาทางร้านที่สาขา t...1 ทางร้านก็บอกว่าโอเค สามารถเปลี่ยนได้แต่ต้องรอของมาก่อน เพราะตอนนั้นไม่มีของ(วันที่ 30/3/2014 ) ถ้าของมาแล้วจะโทรตาม
จากวันนั้น หลังจากวันที่ 30/3/2014 เป็นต้นมา ผมได้ลองไปหาที่ร้านและสอบถามราวๆ 1-2 เดือนต่อครั้ง ให้เพื่อนผมไปแอบถามบ้าง ไปถามเองบ้าง ทางร้านก็ยังบอกว่าไม่มีของตลอดมา จากนั้นวันนี้ วันที่ 17/8/2014 -- สี่เดือนครึ่งแล้ว ผมเดินไปถามด้วยตัวเอง แต่ผมคุยกับพนักงานอีกคนที่ไม่ใช่คนที่บอกว่าจะเปลี่ยนของให้ พนักงานคนนี้ก็บอกว่าทางร้านไม่มีของ ให้คุณลูกค้าออกไปดูว่าร้านตู้ข้างนอกเผื่อจะมีของขายครับ
ผมอยากสอบถามว่า เหตุใดsamsung สาขานี้จะไม่สั่ง MHL นี้มาขายเหรอครับ ? หรือเพียงไม่ต้องการเปลี่ยนสินค้าให้ลูก ค้าเพียงหนึ่งคนเท่านั้น