ถึงผู้บริหารDtac

หากทางDtac ยังคงดำเนินนโยบายไล่ลูกค้าแบบนี้ โดยผู้บริหารหรือผู้มีหน้าที่โดยตรงไม่ออกมาชี้แจง คาดว่าลูกค้าคงไม่ทนต่อไปแน่ ของผมก็4หมายเลข(มีทั้ง4ปี-13ปี) เพราะเท่าที่อ่านดูในกระทู้ เรื่องเดิมๆเกิดซ้ำ ถามซ้ำๆ ตอบซ้ำๆ แล้วก็ยังเกิดซ้ำๆ เหมือนทางDtacไม่มีผู้บริหาร ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำงานกันเอง แก้ปัญหาไปวันๆ คำตอบก็เป็นไปตามแบบฟอร์ม(เหมือนเป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ) เกือบไม่มีความชัดเจน
จะรอดูอีกซักระยะ หากผู้รับผิดชอบหรือผู้บริหารฯยังทำงาน(หรือไม่ทำงาน)กันแบบนี้(ให้ลูกน้องแก้ปัญหากันเองตามสภาพ) ก็คงไปเหมือนกันนะ หวังว่าถึงวันนี้คงสรุปปัญหาที่เกิดกับDtacได้บ้างแล้วนะ(หรือว่าสรุปแล้วไม่มีปัญหาอะไร) หากอ่านเรื่องนี้แล้ว ยังตอบตามแบบฟอร์มอีก กรุณาอย่าตอบครับ
ยังไม่อยากย้ายค่ายนะ แล้วก็ไม่ใช่เพราะภักดีต่อDtacนะ เพียงแต่ไม่อยากหนีปัญหาหนึ่งเพื่อไปพบอีกปัญหาหนึ่ง แต่หากดูแล้วปัญหาใหม่ที่จะไปพบมันน้อยกว่าของDtac ก็ไปนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่