Lumia 920 ,820 ,620 สามารถไปต่อ Cyan ได้โดยไม่ต้อง Downgrade



วันนี้ WMpoweruser.com ได้ออกมารายงานว่า ได้พบทวีตสำคัญบน Twitter ของทาง Nokia Developers Team หรือทีมนักพัฒนาซอฟแวร์ของ Nokia ว่า Nokia Lumia 920 , Nokia Lumia 820 และ Nokia Lumia 620 สามารถไปต่อบนอัพเดท Lumia Cyan ได้โดยไม่ต้อง Downgrade เลยแม้ว่าจะลงทะเบียนใช้งาน Preview For Developers อยู่ก็ตาม

การประกาศโดย Nokia Developers Team บน Official Twitter Account ครั้งนี้ ได้แยกทวีตออกเป็น 3 ครั้ง โดยครั้งแรกนั้นได้ทวีตบอกว่า ผู้ใช้งาน Preview For Developers บน Nokia Lumia 920 นั้นสามารถเช็คอัพเดทสำหรับการอัพเดทแบบ OTA ของ Firmware Lumia Cyan ได้แล้ววันนี้ และสำหรับรุ่น Lumia 820 สามารถรอการอัพเดทแบบ OTA ได้ในวันที่ 1 กันยายนนี้ สุดท้ายของ Lumia 620 สามารถอัพเดทได้ภายในสัปดาห์หน้า




การทวีตครั้งนี้ ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมาเลย แต่จากประโยคที่ว่า ” OTA Developers Device Can Update “ นั้นทำให้เราตีความได้ว่า Nokia Lumia ทั้ง 3 รุ่นที่ได้กล่าวไปนั้น จะสามารถอัพเดท Lumia Cyan หรือ Windows Phone 8.1 Official ได้เลยโดยไม่ต้อง Downgrade มาเป็น Windows Phone 8 Lumia Black ก่อนใช่ไหม ? เพราะหลายๆเครื่องและหลายๆรุ่นก่อนหน้านี้ต้องทำการ Downgrade ลงมาก่อน ไม่เช่นนั้จะไม่สามารถตรวจพบ Firmware ใหม่ที่ Microsoft ปล่อยมาได้เลย

สำหรับ Lumia 920 นั้นสามารถเช็คอัพเดทได้ตั้งแต่วันนี้ Lumia 820 วันที่ 1 กันยายน และ Lumia 620 สามารถเช็คได้ประมาณสัปดาห์หน้า ผู้ใช้ทั้ง 3 รุ่นก็หมั่นคอบเช็คอัพเดทบ่อยๆ โดยเฉพาะ Lumia 920 ที่สามารถอัพเดทได้แล้วตามทวีต ลองดูว่าจะข้ามไปได้เลยจริงๆหรือไม่

Source : WMPoweruser , NokiaLumiaClub

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่