หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
คือพอดีมีข้อความจาก 1678 เข้ามาว่า "dtacปรับลดยอดเดือน07/2014จำนวน800บ. ขออภัยในความไม่สะดวก" หมายความว่าอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนซิมดีแทคหลายหมายเลข เนื่องจากซิมเก่า โทรเข้า1678 ไม่ใครติดต่อมาเลย
วันที่ 20 และ 21 กย. โทรเข้า 1678 เพื่อสอบถามว่าจะไปทำซิมใหม่ เนื่องจากซิมที่มีเป็นรุ่นเก่าแบบไมโคร จะไปออกใหม่เป็นแบบนาโนซิม จำนวน 40 หมายเลข ดิฉันจะสะดวกไปที่สาขาสีลมคอมเพลกหรือเซนทรัลเวิลด์ก็ได้ เล
ห่อหมกใบยอ
เดียวนี้ เจ้าหน้าที่ DTAC 1678 ไม่มีหรอ
เดียวนี้ ปัจจุบัน 22-07-67 ได้กด 1678 ของ dtac Call Center (เสียค่าบริการ 3 บาท) เพื่อติดต่อพนักงานสอบถามการบริการ เพื่อต่อเน็ตเดิม ปรากฏว่าระบบ ไม่มีให้กด 0 เพื่อต้องการติดต่อกับคนเป็นๆ แต่ระบบมีแต่ข
สมาชิกหมายเลข 874987
DTAC ... บรรลัยเน็ต
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้แอร์การ์ดของดีแทค แล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาแล้วก็มี ข้อความจากดีแทดเข้ามาที่เมลบ็อกซ์ของแอร์การ์ด ดังนี้ 30/04/2014 ดีแทคพร้อมอัพเกรดเบอร์คุณเป็นTriNet ภายใน 7 วัน หลังอัพเกรดได้
CreativeWay
ตามหาน้องฟ้า อยากยกเลิก Dtac family sim ด่วนค่ะ
ต้องการยกเลิก dtac family sim เรากำลังวุ่นๆกับการเลี้ยงลูกอยู่ เห็นเบอร์1678 ของดีแทคโทรมาหลายวันแล้ว นึกว่ามีเรื่องด่วนอะไร แจ้งเรื่องเบอร์ Family Sim เจ้าหน้าที่ก็พูดไปเรื่อยๆ เราก็ค่ะๆ มีขอให้เราส่
สมาชิกหมายเลข 3972147
ดีแทค Dtac ดีจริงหรือ?
จากประสบการณ์การใช้งานของสมาชิกหลายๆท่าน คิดว่า เครือข่ายดีแทค ดีจริงไหม? เพราะผมใช้งานมา เจอปัญหาตลอด อินเทอร์เน็ตช้า (ความเร็วไม่เคยได้ตามแพ็กเกจท่สมัคร) สัญญาณบอด เน็ตหลุดบ่อย บางครั้งโทรอยู่สายหล
สมาชิกหมายเลข 3571576
ดีแทคติดต่อยาก
ดีแทคมีวิธีไหนที่ติดต่อสะดวกกว่าการโทร 1678 มั้ยคะ โทรไปแล้วถือสายรออยู่20นาทีไม่รับสักที ทั้งที่โทรไปตอน6โมงเช้าเป๊ะๆพึ่งเปิดทำการแต่ถือสายรอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8990386
รบกวนดีแทคช่วยบล็อค SMS ขยะด้วยครับ
ผิดพลาดขออภัยนะครับธรรมดาผมอยู่ห้องซิลิคอนวัลเลย์อย่างเดียว ขออนุญาตเข้าเรื่องเลยนะครับ คือผมได้รับ SMS จากหมายเลข 081-8310758 ทุกๆวันซึ่งเนื้อหาก็จะสลับกันไปตามภาพ ซึ่งเท่าที่ลองค้นดูพบว่าเป็น SMS
DKDC
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของdtac
สวัสดีค่ะ มีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตรายเดือนของเครือข่ายdtacไหมคะ โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะส่วนตัวเราทำงานที่เกาะและช่วงนี้ไม่สะดวกไปมาก+กับศูนย์บริการของdtacอยู่ค่อนไกลจากพื้นที่เรา เหตุผลที่อยากย
สมาชิกหมายเลข 8968849
แจ้งปัญหา DTAC นี้แจ้งได้แค่ 07:00 - 22:00 หรอครับ?
ส่วนใหญ่ผมขีเกียจรอสายของ 1678 เลยชอบใช้บริการแจ้งปัญหาทาง SMS ที่ 16789 แล้ววันนี้พบว่าเค้ามีเวลารับแจ้งแค่ 07:00 - 22:00 ผมเลยสงสัยว่า... 1. เป็นมานานแล้วหรอครับเวลานี้? 2. แล้วให้แจ้งไหนครับ? หรือ
herojava
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
วันนี้พยามติดต่อกับดีแทค 1678 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 20.38 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เป็นจำนวน 8 ครั้ง ครั้งละไม่ตำกว่า 4 นาที เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เส
สมาชิกหมายเลข 880527
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Dtac ครับ