บริการและความใส่ใจผู้โดยสารของสายการบิน Air Asia

ผมมีเหตุการที่จะแชร์ทุกท่าน เนื่องจากแฟนของผมได้จองตั๋วผ่าน App ของ Airaisa เพื่อเดินทางจาก กทม ไป ภูเก็ต ในไฟท์แรก โดยการจองได้เกิดขึ้นตอนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เพื่อเดินทางในวันรุ่งขึ้น ซึ่งเราเคยใช้บริการผ่าน App มาก่อนและเหตุการที่เกิดขึ้น คือ พยามยามจองผ่าน app อยู่นานมากและไม่สามารถได้รับการยืนยันได้ ก็พยายามที่จะเข้าไปหลายครั้ง แต่ระบบก็ตอบกลับมาว่า error เพราะอาจจะเกิดจากที่นั่งเต็มหรือไม่ทันคนอื่นเขา พอเข้าใจได้ แต่เข้าถึงขั้นตอนการ Submit เพื่อชำระและใส่ code OTP ผ่านบัตรเครดิตรแล้ว ก็ยังไม่ผ่าน จึงตัดใจไม่ทำต่อ ต่อมาเลยติดต่อให้ผมจองผ่านหน้าเว็ปไซด์ให้ ซึ่งตอนที่จองก็ไม่สามารถจองได้ในไฟท์แรกเช่นกัน เลยขยับไปไฟท์ที่ 2 ก็สามารถเข้าได้ แต่ทุกท่านครับ อะไรเกิดขึ้นจากนั้น มี SMS แจ้งการยืนยันของแฟนผมกลับมาว่ามีการจองไฟท์แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ซึ่งขั้นตอนที่ทำบนหน้า App มัน Error) ปัญหาผมตอนนี้คือผู้โดยสาร 1 คน เดินทางไปภูเก็ตในเวลาใกล้เคียงกันคือไฟท์ 5.50 และ 6.50 เพื่อ!!!!!!!!!!!!!!!  ผมคุยกับแฟนว่า ลองไปคุยที่หน้า counter ดูว่าสามารถช่วยอะไรได้บ้าง คำตอบที่ได้
*** เราช่วยอะไรไม่ได้ ที่หลังคุณอย่าจองผ่าน App มันไม่เสถียร คำถามผมคือ คุณจะสร้าง App มาเพื่อ!!!!!!!! บริการและความสะดวกมา เพื่อ!!!!!!!!!
บอกอีกว่าให้จองผ่านหน้าเว็ปไซด์ดีสุด ผมรับได้กับการเดินทางไม่ทันเวลาแล้วตกเครื่องมากกว่า คำตอบของAirsia ที่ไม่สนใจและทิ้งความสำคัญของผู้โดยสารหรือคุณเป็นสายการบินใหญ่ แล้วไม่ง้อคน ผมอยากให้มีอะไรรองรับมากกว่านี้ เช่น เพิ่มเงินเพื่อขอเลื่อนตั๋ว อย่างน้อยคุณก็ได้รักษาลูกค้า เพราะเรามีชื่อและตัวตนจริงในการจองเข้ามา Low cost แต่ไม่ควร Low class ตามไปด้วยนะครับ ลูกค้าที่เดินทางมีความจำเป็น ต้องการความสะดวก มีรายได้ไม่สูง
เจอแบบนี้เข้าไปหนีไปสายการบินอื่นหมดแน่นอน ท่านใดที่เจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้แชร์กันได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่