รุ่นพี่ผม เจอสุดยอดช่าง DIY ที่ศูนย์ ford เข้าไป ผลคือ รถพัง ค่าเสียหาย 30000!!!

ไม่มีส่วนได้เสียหรือเจตนาใส่ร้ายใดๆทั้งสิ้นครับ แต่นี่คือเหตุการณ์จริงที่คนใก้ลตัวเจอมาครับนี่คือข้อความที่รุ่นพี่โพสลง Fb ครับ

"ซื้อรถ Ford มา 3 ปีแล้ว เพิ่งพ้น Warranty ได้แค่เดือนเดียว และเข้าเช็คระยะตรวจซ่อมทุกอย่างที่ศูนย์บริการของ Ford มาโดยตลอด และเข้าครั้งสุดท้ายเมื่อเดินกรกฎาคม ภายใน 1 เดือน เครื่องดับจนต้องเรียกรถลาก และพนักงานศูนย์ยืนยันว่าเกิดจากการที่ช่าง (ที่ไหนสักแห่ง) ทำสายท่อน้ำหัก และเอาสายยางอากาศตู้ปลามาครอบไว้แทน (จะที่ไหนก็กรูเอาเข้าแต่ศูนย์เมิงเนี่ย) อาการหนักรุนแรงเพราะน้ำไหลย้อนเข้าเครื่อง และ ฝาสูบโก่งรวมค่าซ่อม 30,000 โดยประมาณ
ผู้จัดการฝ่ายบริการของศูนย์ฯ ยืนยันว่าไม่ใช่ช่างเค้าทำแน่ๆ และเสนอส่วนลด 10% ให้ปลอบใจ
เลยโทรเข้า Ford Hotline พนักงานช่วยเหลือดีมาก ติดต่อยากงานไม่ก้าวหน้า ตามกันเป็นอาทิตย์ ต้องจี้ๆๆๆๆ จนสุดท้ายบอกหมดประกัน เราช่วยลด on top จากศูนย์ฯให้อีก 20% รวมเป็น 30%!!!! ใจป้ำสุดๆ

คำถามคือ ปัญหาเกิดจากช่างของ Ford เป็นคนทำ แต่ให้เรามาจ่ายเนี่ยนะ คิดได้ไงวะ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์ละ โทรเข้า Ford ประเทศไทยก็ติดยากเย็นเลยโทรสุ่มๆ ติดคนนึงก็บอกจะให้คนโทรมา ก็เงียบกริบอีก

ใครมีอะไรแนะนำมั๊ย จุดนี้บอกเลย เซ็ง กับ FORD!!!! ใครจะซื้อก็ยี่ห้อนี้คิดดีๆ เพลีย ถึงเครื่องจะดี แต่บริการเน่าาาาาาาาาาาาา"

ผมก็ไม่รู้นะว่าบริษัทนี้อบรม หรือ เทรน ช่างมายังไงครับ รถพังฝาสูบโกงเพราะความมักง่ายของช่าง แทนที่จะเบิกสายท่อน้ำเส้นใหม่มาใส่ พี่แกเล่น DIY แบบนี้ แล้วลูกค้าต้องมารับผลที่ตัวเองไม่ได้ก่อ คุณคิดว่ามันแฟร์ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่