คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำส่งเรื่องไปในลิ้งนี้ครับ
http://www.airasia.com/ask/search-templates.do เลือก E-form
หรือลอง Live chat คุยกับจนท.ดูครับ
กรณีถ้าติดต่อน้องๆ Call Center จริงให้ตามเรื่องกับทางนั้นโดยตรงดีกว่าครับ เพราะระบบมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้ครับ เค้าตรวจสอบ 1-2 ชม.ก็รู้เรื่องเเล้วเเจ้งหมายเลข Booking /วันที่โทร/เวลาประมาณ/หมายเลขที่โทรไปครับ ถ้าจนท.ผิดจริงสายการบินต้องรับผิดชอบเพียงเเต่จะรับผิดชอบเเบบไหนเเละใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขทางนั้นสามารถทำได้ด้วยครับ (รับเรื่อง-ส่งเรื่อง )ปกติคืนเงิน 30 วันธรรมดาไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ครับ คืนไปในบัตรที่คุณใช้ตัดวันนั้น ถ้ารอรอบบิลคงประมาณ 45-60 วัน
http://www.airasia.com/ask/search-templates.do เลือก E-form
หรือลอง Live chat คุยกับจนท.ดูครับ
กรณีถ้าติดต่อน้องๆ Call Center จริงให้ตามเรื่องกับทางนั้นโดยตรงดีกว่าครับ เพราะระบบมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้ครับ เค้าตรวจสอบ 1-2 ชม.ก็รู้เรื่องเเล้วเเจ้งหมายเลข Booking /วันที่โทร/เวลาประมาณ/หมายเลขที่โทรไปครับ ถ้าจนท.ผิดจริงสายการบินต้องรับผิดชอบเพียงเเต่จะรับผิดชอบเเบบไหนเเละใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขทางนั้นสามารถทำได้ด้วยครับ (รับเรื่อง-ส่งเรื่อง )ปกติคืนเงิน 30 วันธรรมดาไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ครับ คืนไปในบัตรที่คุณใช้ตัดวันนั้น ถ้ารอรอบบิลคงประมาณ 45-60 วัน
แสดงความคิดเห็น
การคืนเงินของ Airasia
ค่าเลื่อนตั๋วจากน้องcall center ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ น้องบอก 1,2xx บาท จำราคาแน่นอนไม่ได้นะคะ เราย้ำว่าเป็นบาทใช่มั๊ยคะ
ชัวร์แน่นะ น้องบอกแน่ครับ จากนั้นบัตรเครดิตเราตัดกลายเป็นเงินดอลล่าร์มาเก๊า เราก็เลยโทรไปบอกว่าเอ้ย มันไม่ใช่บาทอ่ะค่ะ
มันเป็นมาเก๊าแล้ว งั้นพี่ไม่เลื่อนแล้วนะ กลับวันเดิม และให้ทางแอร์เอเซียคืนเงินพี่มาด้วยนะ จากวันนั้นถึงวันนี้ 2 เดือนกว่าแล้วอ่ะค่ะ
โทรไปถามก็บอกว่าดำเนินเรื่องอยู่
ใครพอจะมีวิธีให้รวดเร็วกว่านี้ หรือช่วยแจ้งเราหน่อยว่าเรื่องคืนเงินไปถึงไหนแล้วบ้างคะ
รบกวนด้วยค่ะ