พี่สาวขอให้มาตั้งกระทู้ให้ค่ะ เธอไปใช้บริการมา ซึ่งปกติก็ใช้บริการอยู่เป็นประจำ แต่เพิ่งมีครั้งนี้ที่มีปัญหา จริงๆ แล้วเป็นปัญหาที่เล็กมาก
ไม่ควรเกิดขึ้นเลยก็ว่าได้ แต่มันก็ทำให้เห็นว่าการรับเรื่องร้องเรียนของนครชัยแอร์ควรดีกว่านี้หรือเปล่าคะ
ทั้งนี้ พี่สาวเราไป Complaint ใน Page Facebook "Nakhonchaiair" มาแล้ว ขอ Copy ข้อความมาเลยนะคะ
"ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจองตั๋วออนไลน์ของบริษัทนครชัยแอร์ และได้ complaint ไปในเว็บของนครชัยแอร์เมื่อวาน
และ จนท.ก็ได้โทรมาแจ้งในวันเดียวกัน
ดิฉันก็เข้าใจในสิ่งที่เค้าอธิบายว่าถ้าจองเที่ยวเวลาหลังเที่ยงคืนหน้าตั๋วต้องเป็นของอีกวัน
เช่น เดินทางวันที่ 12/8/14 เวลา 00.10 หน้าตั๋วต้องขึ้นเป็นวันที่ 13/8/14
และดิฉันก้ได้ถามกลับว่าแล้วตั๋วที่ซื้อก่อนหน้านี้จะได้เงินคืนมั้ย จนท.แจ้งว่าไม่ได้ เพราะมันเป็นความผิดของลูกค้าที่จองผิดเอง
ซึ่งมันก็ไม่แฟร์กับลูกค้านะ และในเที่ยวเดียวกันกับฉันก็มีลูกค้าอีก 2 คนที่เป็นแบบนี้ จะมาแจ้งว่าเป็นความผิดของลูกค้าฝ่ายเดียวไม่ได้หรอก
มันก็เป็นความผิดของระบบคุณด้วยที่ไม่รันให้อัตโนมัติ
เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็ไม่เคยมีปัญหากับการจองออนไลน์และก็เลือกเหมือนกันกับตอนนี้แต่ระบบก็รันให้อัตโนมัตินี่
แต่รู้สึกว่าตั้งแต่ที่บริษัทคุณปรับหน้าการจองออนไลน์มาใหม่ก็มีปัญหาเยอะนะ แทนที่ปรับแล้วมันจะดีขึ้นแต่กลับห่วย
ประเด็นคือจะเดินทางวันนี้ตอนเที่ยงคืน แต่ต้องให้จองเป็นของวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยงคืน บางคนเค้าก็ไม่รู้นะคะว่าต้องเลือกวันที่จองเป็นอีกวัน
พอทำแล้วผิดก็ต้องมานั่งเสียเงิน 2 ต่องั้นหรอ
และไม่พอใจอย่างมากก็คือ จนท.ที่โทรมาก็ไม่มีมารยาท ลูกค้าพูดอยู่ก็พูดเสียงดังแทรกเข้ามา เถียงลูกค้าแบบนี้คิดว่าดีหรอ
ทีหลังถ้าจะโทรมาต่อว่าลูกค้าก็ไม่ต้องโทรมา ไม่คิดจะรับผิดชอบแล้วยังจะมาเถียงอีก
แรกๆก็ดีหรอกแต่พอเห็นว่ามีคนมาใช้บริการของนครชัยแอร์เยอะ
ก็ไม่คิดจะสนใจข้อผิดพลาดตรงนี้ บางเรื่องที่เค้าโพสกันถึงมันจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ถ้าโดนหลายคนบ่อยๆเข้า มันก็คงไม่ดีกับบริษัทคุณหรอกนะ
เท่าที่ดูไม่ได้มีแค่เรื่องเดียวที่บริษัทคุณโดนนะ เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ลูกค้าคนอื่นเค้าาพูดคุณก็ไม่ได้คิดจะสนใจหรอก ไม่งั้นเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับบริษัทนครชัยแอร์มากที่สุด...เซง"
Credit :
https://www.facebook.com/NakhonchaiairPages
ปล.ในกระทู้ขอแก้ไขคำผิดให้พี่สาวนะคะ
เสียความรู้สึกกับ "นครชัยแอร์"
ไม่ควรเกิดขึ้นเลยก็ว่าได้ แต่มันก็ทำให้เห็นว่าการรับเรื่องร้องเรียนของนครชัยแอร์ควรดีกว่านี้หรือเปล่าคะ
ทั้งนี้ พี่สาวเราไป Complaint ใน Page Facebook "Nakhonchaiair" มาแล้ว ขอ Copy ข้อความมาเลยนะคะ
"ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจองตั๋วออนไลน์ของบริษัทนครชัยแอร์ และได้ complaint ไปในเว็บของนครชัยแอร์เมื่อวาน
และ จนท.ก็ได้โทรมาแจ้งในวันเดียวกัน
ดิฉันก็เข้าใจในสิ่งที่เค้าอธิบายว่าถ้าจองเที่ยวเวลาหลังเที่ยงคืนหน้าตั๋วต้องเป็นของอีกวัน
เช่น เดินทางวันที่ 12/8/14 เวลา 00.10 หน้าตั๋วต้องขึ้นเป็นวันที่ 13/8/14
และดิฉันก้ได้ถามกลับว่าแล้วตั๋วที่ซื้อก่อนหน้านี้จะได้เงินคืนมั้ย จนท.แจ้งว่าไม่ได้ เพราะมันเป็นความผิดของลูกค้าที่จองผิดเอง
ซึ่งมันก็ไม่แฟร์กับลูกค้านะ และในเที่ยวเดียวกันกับฉันก็มีลูกค้าอีก 2 คนที่เป็นแบบนี้ จะมาแจ้งว่าเป็นความผิดของลูกค้าฝ่ายเดียวไม่ได้หรอก
มันก็เป็นความผิดของระบบคุณด้วยที่ไม่รันให้อัตโนมัติ
เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็ไม่เคยมีปัญหากับการจองออนไลน์และก็เลือกเหมือนกันกับตอนนี้แต่ระบบก็รันให้อัตโนมัตินี่
แต่รู้สึกว่าตั้งแต่ที่บริษัทคุณปรับหน้าการจองออนไลน์มาใหม่ก็มีปัญหาเยอะนะ แทนที่ปรับแล้วมันจะดีขึ้นแต่กลับห่วย
ประเด็นคือจะเดินทางวันนี้ตอนเที่ยงคืน แต่ต้องให้จองเป็นของวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยงคืน บางคนเค้าก็ไม่รู้นะคะว่าต้องเลือกวันที่จองเป็นอีกวัน
พอทำแล้วผิดก็ต้องมานั่งเสียเงิน 2 ต่องั้นหรอ
และไม่พอใจอย่างมากก็คือ จนท.ที่โทรมาก็ไม่มีมารยาท ลูกค้าพูดอยู่ก็พูดเสียงดังแทรกเข้ามา เถียงลูกค้าแบบนี้คิดว่าดีหรอ
ทีหลังถ้าจะโทรมาต่อว่าลูกค้าก็ไม่ต้องโทรมา ไม่คิดจะรับผิดชอบแล้วยังจะมาเถียงอีก
แรกๆก็ดีหรอกแต่พอเห็นว่ามีคนมาใช้บริการของนครชัยแอร์เยอะ
ก็ไม่คิดจะสนใจข้อผิดพลาดตรงนี้ บางเรื่องที่เค้าโพสกันถึงมันจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ถ้าโดนหลายคนบ่อยๆเข้า มันก็คงไม่ดีกับบริษัทคุณหรอกนะ
เท่าที่ดูไม่ได้มีแค่เรื่องเดียวที่บริษัทคุณโดนนะ เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ลูกค้าคนอื่นเค้าาพูดคุณก็ไม่ได้คิดจะสนใจหรอก ไม่งั้นเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับบริษัทนครชัยแอร์มากที่สุด...เซง"
Credit : https://www.facebook.com/NakhonchaiairPages
ปล.ในกระทู้ขอแก้ไขคำผิดให้พี่สาวนะคะ