จนท.ธ.กสิกร ตอบหน่อยค่ะ ข้องใจมาก

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่5 สิงหาคมที่ผ่านมา สามีไปกดเงินเดือนที่ตู้เอทีเอ็ม โดยใช้บัตรของกสิกรไทยไปกด พอกดแล้วเงินไม่ออกค่ะ เครื่องบอกให้ชำระค่าธรรมเนียมบัตร 800บาท (แพงมาก สามีไม่โอเคเลย) ก็กดชำระไปตามปกติ แต่ไม่มีสลิป ไม่มี SMS แจ้งเงินออก แล้วก็ทำรายการต่อ พอถึงขั้นตอนจะกดเงินออก ก็มีข้อความแจ้งอีกว่า ให้ชำระค่าธรรมเนียมบัตร 800บาท สามีก็คิดว่าเมื่อกี้คงทำรายการไม่สำเร็จ ก็กดชำระอีก ทีนี้มีสลิปออกมาค่ะ และมี SMS แจ้งเงินออก เลยเอาบุ๊คแบงค์ไปอัพ ปรากฏว่าเงิน800บาทออกไป2ครั้ง (แทนที่จะออกไปครั้งเดียว) รู้สึกเสียดายเงินมากค่ะ สามีหงุดหงิดมาก ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยกดเงินออกมาหมดทั้งบัญชีค่ะ เพราะเป็นบัญชีเงินเดือน   แล้วไปติดต่อขอเงินคืนกับธนาคารที่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี (กดเงินที่ตู้สาขาย่อยถนนมาลัยแมน อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี )  ได้รับรับคำตอบ ให้รอ แต่มันก็เกิน7วันแล้วนะคะ ธนาคารไม่ติดต่อมาเลย   รบกวนจนท.ธนาคารติดตามให้หน่อยค่ะ  800บาทนี่ ทำงาน2วันเลยนะคะกว่าจะได้

ตอบกระทู้มาแล้ว จะขอให้รายละเอียดหลังไมค์ค่ะ

และอยากทราบว่าจะยกเลิกบัตรเดิมซึ่งเป็นบัตรสีดำๆค่ะ  ทำบัตรธรรมดาแทน หน้าบัตรจะมีคำว่าSME อะไรสักอย่างค่ะ จำไม่ได้ ค่าธรรมเนียมแพงมากค่ะ ตอนทำบัตร พนักงานเหมือนบังคับให้ทำค่ะ มาเป็นแพคเกจเลย ว่าต้องทำ (เปิดบัญชีที่สาขาสามชุก) บัตรแบบนี้เท่านั้น  บอกได้คำเดียวว่าไม่ประทับใจตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีมาเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่