ขอทราบ นโยบายการเคลมสินค้า APPLE ของ DTAC

กระทู้คำถาม
ซื้อ iPad จาก DTAC และ เนื่องจาก รู้สึกว่าเครื่องมีปัญหา จอกระพริบเวลาเปิดแสงหน้าจอน้อย ๆ


เมื่อวาน 13/8/2557 จึงได้เดินทางไป DTAC สาขา FASHION ISLAND เพื่อให้ตรวจสอบ ทางพนักงานกดบัตรคิว ไล่ให้ไปติดต่อ DEALER ของ Apple ห้องตรงข้ามกับ ศูนย์ DTAC โดยไม่ได้ดูแลอะไรเลย

จึงเดินไป APPLE DEALER เค้าบอกว่าใช้เวลา เคลม อย่างน้อย 7 วัน  ซึ่งมันเสียเวลามากเพราะเครื่องต้องใช้ทุกวัน ที่ซื้อ สินค้า APPLE เนื่องจากการรับประกันสินค้าเสียเปลี่ยนเครื่องให้เลย

โดยปกติจากประสบการณ์ที่รับรู้มา
1. TRUE เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
2. AIS เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
3. DTAC ไม่ทำอะไรเลย หลอคะ

จึงอยากทราบว่า ทาง DTAC ขายสินค้าอย่างเดียวและไม่มีการบริการใช่หรือไม่คะ


ปล. สินค้าเป็น iPad AIR 3G / 32GB.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่