ซื้อ iPad จาก DTAC และ เนื่องจาก รู้สึกว่าเครื่องมีปัญหา จอกระพริบเวลาเปิดแสงหน้าจอน้อย ๆ
เมื่อวาน 13/8/2557 จึงได้เดินทางไป DTAC สาขา FASHION ISLAND เพื่อให้ตรวจสอบ ทางพนักงานกดบัตรคิว ไล่ให้ไปติดต่อ DEALER ของ Apple ห้องตรงข้ามกับ ศูนย์ DTAC โดยไม่ได้ดูแลอะไรเลย
จึงเดินไป APPLE DEALER เค้าบอกว่าใช้เวลา เคลม อย่างน้อย 7 วัน ซึ่งมันเสียเวลามากเพราะเครื่องต้องใช้ทุกวัน ที่ซื้อ สินค้า APPLE เนื่องจากการรับประกันสินค้าเสียเปลี่ยนเครื่องให้เลย
โดยปกติจากประสบการณ์ที่รับรู้มา
1. TRUE เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
2. AIS เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
3. DTAC ไม่ทำอะไรเลย หลอคะ
จึงอยากทราบว่า ทาง DTAC ขายสินค้าอย่างเดียวและไม่มีการบริการใช่หรือไม่คะ
ปล. สินค้าเป็น iPad AIR 3G / 32GB.
ขอทราบ นโยบายการเคลมสินค้า APPLE ของ DTAC
เมื่อวาน 13/8/2557 จึงได้เดินทางไป DTAC สาขา FASHION ISLAND เพื่อให้ตรวจสอบ ทางพนักงานกดบัตรคิว ไล่ให้ไปติดต่อ DEALER ของ Apple ห้องตรงข้ามกับ ศูนย์ DTAC โดยไม่ได้ดูแลอะไรเลย
จึงเดินไป APPLE DEALER เค้าบอกว่าใช้เวลา เคลม อย่างน้อย 7 วัน ซึ่งมันเสียเวลามากเพราะเครื่องต้องใช้ทุกวัน ที่ซื้อ สินค้า APPLE เนื่องจากการรับประกันสินค้าเสียเปลี่ยนเครื่องให้เลย
โดยปกติจากประสบการณ์ที่รับรู้มา
1. TRUE เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
2. AIS เครื่องมีปัญหา ดูแล ถ้ามีเครื่องเปลี่ยนให้เลย
3. DTAC ไม่ทำอะไรเลย หลอคะ
จึงอยากทราบว่า ทาง DTAC ขายสินค้าอย่างเดียวและไม่มีการบริการใช่หรือไม่คะ
ปล. สินค้าเป็น iPad AIR 3G / 32GB.