[TRUE] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ผ่านมาเกิน 72 ชั่วโมงแล้ว ยังใช้งานไม่ได้

กระทู้สนทนา
เราได้ไปเปลี่ยนระบบโทรศัพท์จากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ true สาขาฟอร์จูนตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาตอนประมาณบ่ายสามโมง โดยได้แจ้งทางศูนย์แล้วว่าต้องเดินทางไปต่างประเทศวันที่ 12 ทางศูนย์ก็แจ้งว่า อีก 20 นาทีจะตัด และจะใช้ได้ภายใน 3 ชั่วโมง แต่หลังจากนั้นเรายังใช้งานได้ปกติ จนวันเสาร์ตอนบ่ายๆก็ไม่สามารถใช้งานได้ เรานึกว่าระบบกำลังดำเนินการเปลี่ยน จึงรอจนถึงเย็นก็ยังใช้งานไม่ได้ เราเลยเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ผ่าน true care chat เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เบอร์ถูกยกเลิก เรางงมาก เพราะเราแจ้งชัดเจนว่าเราจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ใช่ยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่า จะประสานงานให้ แค่นั้น เราก็เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่ถามย้ำเราว่า ได้บอกเจ้าหน้าที่รึเปล่าว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบแล้วแจ้งว่า ไม่แน่ใจว่าระบบของทางสาขามีปัญหารึเปล่า ต้องรอให้ทางศูนย์ติดต่อกลับเพราะติดเสาร์อาทิตย์ เราเลยถามว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนใหม่ด้มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาว่า ถ้าทำเรื่องใหม่จะทำให้ยิ่งช้าลงเพราะต้องไปรอคิวใหม่ เราก็รอต่อไปจนวันนี้ ช่วงบ่ายเราแชทไปถามเบอร์ศูนย์ฟอร์จูนเพราะเยอร์ที่หาในเน็ตไม่มีคนรับ เจ้าหน้าที่ ห้เบอร์ใหม่มาแต่ก็ไม่มีคนรับเหมือนเดิม เรารอจนเกือบ 5 โมงก็ยังไม่มีคนติดต่อกลับมา เรากลัวศูนย์จะปิดเพราะศูนย์ปิดทุ่มนึง เราเลยโทรถาม call center อีกครั้ง ก็ได้ผลเหมือนเดิม คือ ให้ทางศูนย์ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โดยเราแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าให้ส่งเรื่องด่วนเพราะเราจะต้องเดินทางไปต่างประเทศตอนเช้าวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แค่ให้เรารอ ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่ประสางาน แต่ติดต่อทำเรื่องโดยตรงไม่ได้ มีการแนะนำให้ไปติดต่อที่สาขา เราเลยถามว่าถ้าติดต่อแล้วจะดำเนินการได้เลยมั้ย call center ก็ไม่สามารถบอกได้ ต้องให้เราไปถามเจาที่ที่สาขาดูว่าจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ เราเลยเบอร์ศูนย์ฟอร์จูนใหม่และถามย้ำว่าจะมีคนรับสายใช่มั้ย เพราะที่ผ่านมาไม่มีคนรับเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีแน่ๆ พอโทรไปก็มีคนรับบอกเป็นแผนกนิติบุคคลให้โทรไปอีกเบอร์ เป็นเบอร์มือถือ เราก็ถามย้ำอีกทีว่ามีคนรับแน่นะ แต่พอโทรไปก็ให้ฝากข้อความ พอโทรกลับเบอร์นิติบุคคลก็ไม่มีคนรับแล้ว

ถ้าทางเจ้าหน้าที่เข้ามา ขอถามซักหน่อยว่า
1. นี่เป็นความผิดของลูกค้าหรอ ทำไมถึงต้องให้รอนานขนาดนี้ โดย 3 วันนี้ เราไม่สามารถใช้มือถือได้เลย เพราะเบอร์โดนตัด
2. ในเมื่อเราส่งเรื่องเปลี่ยนระบบแล้ว ทำไมถึงส่งเรื่องใหม่ไม่ได้ ในเมื่อระยะเวลาดำเนินการเปลี่ยนระบบปกติใช้เวลา 3 ชั่วโมงเท่านั้น
3. Call center กับศูนย์ไม่สามารถติดต่อกันได้เลยหรอ แถมศูนย์ก็ติดต่อไม่ได้
4. เราต้องรออีกนานแค่ไหนคะ ต้องให้ติดต่อเรื่องจากบนเครื่องบินเลยมั้ย???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่