(กระทู้บ่น) ShoeBar สาขา TheMall บางแค ถ้าทำแบบนี้ก้อนอนอยู่บ้านเถอะค่ะ

เรื่องของเรื่องคือ จขกท.ตั้งใจจัไปซื้อรองเท้าเพราะมันลด70% ตั้งใจจะซื้อหลายคู่ฝากหลายคน
เดินเข้าไปปุ๊ป จับๆลองๆ หาของตัวเองก่อน เลยถามพนักงานก่อนว่าSaleทุกคู่มั้ย?
พนักงานพูดห้วนๆแบบไม่มองหน้า เสียงดังเลย ว่า"ทั้งร้าน!" (เอ้า ถามดีๆทำไมพูดใส่อารมงี้ฟระ?)
เลยลองดูแบบแล้วถามsize ตอบกลับมาแบบห้วน แบบใส่อารมณ์ "ไม่มี!"
คือเริ่มไม่อยากจะคุยด้วยละ เพราะเราเอาหลายคู่หลาย sizeเดี๊ยวถามมากแล้วจะโดดกัดหูเอา!
ตอนนั้นเริ่มสับสนละ ว่านี่มาขอเค้าฟรีรึไง ทำไมต้องพูดจาและทำหน้าไม่เต็มใจบริการขนาดนั้น
เดินมาถามหาsizeอะไร บางทีก้อไม่ตอบ  ต้องเดินถือรองเท้าเข้าไปยื่นให้ตรงหน้าแล้วถาม คือลูกค้ามีแค่2คนทั้งร้านนะ
พอตัดสินใจซื้อ เอารองเท้าไปยื่นให้ตรงหน้าแล้วบอก เอาคู่นี้ พูดประมาน3รอบกว่าจะได้ยิน
แล้วพนักงานยืนจดๆเขียนๆอะไรสักอย่างอยู่นั่นแหละ ปล่อยให้เรายืนรอไป กว่าจะได้จ่ายเงิน
พอจ่ายเงินรอตังทอน ระหว่างรอเราก้อก้มๆดูคู่อื่น ก้อไม่รุ้เธอเอาเงินทอนและใบเสร็จวางให้ตอนไหนแบบไม่พูดไม่จา ปล่อยให้ยืนรอไปเถอะ!!

ถ้าไม่เต็มใจขายขนาดนี้ ก้อลาออกไปนอนอยู่บ้านเถอะค่ะ  คือเราเอาเงินไปให้นะไม่ได้ขอฟรี!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่