การตรวจสอบนาทีคงเหลือของทรู เชื่อถือได้หรือไม่ค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
รอบบิลของเราคือวันที่ 28-27 ค่ะ
ซึ่งโดยปกติจะมีการเช็คยอดนาทีโทรฟรีในแพคเกจประจำบ่อยมาก
แต่วันนี้มีบิลมาที่บ้านมียอดการโทรเกินมา 500 กว่าบาท (ไม่รวมแพ็ค)
ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ยังเช็คเรายังเห็นว่าเรามีนาทีโทรฟรีอยู่เลย แล้วทำไมถึงได้มียอดโทรเกินได้
เรายอมรับว่าเราโทรเยอะค่ะในรอบเดือนนี้ แต่ระบบเช็คนาทีคงเหลือของทรูมีปัญหาหรือป่าวคะ
ทำไมแจ้งเพี้ยนได้ขนาดนี้

ปล.  sms ตัวอื่นลบไปหมดแล้วค่ะ แต่ยังเหลือของวันที่ 26 อยู่
ไม่รวมยอดค้างชำระนะคะ ตรงนั้นชำระไปแล้วค่ะ

ของเพื่อนๆ ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่