ขอระบายหน่อย
เขียนเวิ่นเว้อและจับใจความไม่ค่อยได้ ขอโทษด้วย
อารมณ์แบบ เหมือนแพล่มให้เพื่อนฟังงิ
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ดีแทคอยู่ ใช้มานานละแหละ เป็นโปรกับเครื่องไอโฟน5
คือจริงๆเราซื้อเครื่องกับทรูนะ ด้วยเหตุผลอะไรจำไม่ได้ คิดว่าพี่ชายเชียร์ บอกว่าเน็ตเร็วกว่า
แล้วทรูก็บอกว่าต้องย้ายค่ายมาก่อน
เราก็เลยทำเรื่องย้าย
แล้วทีนี้ดีแทคก็โทรมาเสนอว่า เออเนี่ย ซื้อเครื่องกับทรูแต่อยู่ต่อกับดีแทค เค้าเสนอโปรพิเศษให้
เราก็โอเค โปรก็ดี เราก็ใช้ดีแทคก็ไม่เคยรู้สึกมีปัญหาเหมือนที่คนอื่นบ่น ก็เลยซื้อเครื่องทรูแต่ใช้โปรดีแทค ปีครึ่ง
ละทีนี้โปรมันหมดมาซักพักละ แล้วเดิมที่มันถูกมันก็เลยกลายเป็นแพง แล้วเราก็อยากได้โปรที่มันคุยฟรี24ชม เบอร์ในเครือข่าย
แล้วของดีแทคมันไม่มี มันต้องเป็นแบบเติมเงินถึงจะมีโปรเสริมนี้
เราก็เข้าไปถามดีแทคแล้วนะ ว่าโปรเป็นยังไงๆ เราต้องการแบบไหน ไม่มีใช่มั้ย
เพราะตอนแรกเราชอบดีแทคมากกว่าทรู เราก็อยากใช้ดีแทคต่อ เราก็จะให้แฟนย้ายมาดีแทคด้วยจะได้โทรหากันฟรี
แต่พอไม่มีโปรนั้นก็จบ เราก็เลยทำเรื่องย้ายทรูแทน เพราะแฟนใช้ แล้วทรูก็มีโปรที่โทรหาเบอร์ในเครือข่ายฟรี 24 ชม
เรายื่นเรื่องไปครั้งแรก ต้นเดือนกรกฎาคม ไม่เกินวันที่10แน่ๆ
ก็รับซิมใหม่อะไรมาเรียบร้อย บอกว่าใช้เวลาทำการ 3-5 วัน เราก็รอ
ผ่านไปหลายวันเจ้าหน้าที่ทรูก็โทรมาบอกว่า ดีแทคปฏิเสธการโอนย้าย เนื่องจากมียอดค้างชำระและเบอร์ติดสัญญาอยู่
ที่นี้เราก็งงว่า สัญญาอะไร แต่ทรูก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ต้องติดต่อกับดีแทคเอง
เราก็เลยโทรไปถามที่ 1678 เค้าก็อธิบายมาว่าอยู่ระหว่างการโอนย้ายไปไตรเน็ต แต่สามารถยกเลิกได้
เราก็โอเค
เค้าก็ขออณุญาตถามว่าทำไมถึงต้องการย้ายค่าย
เราก็บอกเหตุผลไปว่าเราต้องการโปรที่โทรฟรี 24 ชม 1 เบอร์ หรือจะเป็นในเครือข่ายก็ได้
เค้าก็อ๋อๆ ก็ยอมรับว่าเค้าไม่มีโปรนี้ให้ มีแต่แบบที่จำกัดเวลากี่โมงถึงกี่โมง
ก็จบไป
เราก็เลยเข้าไปเช็คเรื่องกับช็อปดีแทคเพราะยังไงก็ต้องไปจ่ายยอดที่ค้างชำระอยู่แล้ว
ก็จ่ายยอดค้างชำระไป และก็ถามเรื่องที่ติดสัญญา
ดีแทคก็บอกว่า คือเบอร์เราอยู่ระหว่างการโอนย้ายเปลี่ยนเป็นไตรเน็ท แต่ว่ายังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ไม่ใช่ปัญหา ให้ยืนยันว่าย้ายได้เลย
เราก็โอเค อะจบ ก็โทรไปบอกทรูแบบนี้ เค้าก็รับเรื่อง แล้วบอกว่าให้รอข้อความยืนยัน
เราก็รออีกหลายวัน
ตอนนี้ก็ผ่านวันที่ยื่นเรื่องมาประมาณอาทิตย์กว่า
ทรูก็โทรมาบอกอีกว่า ดีแทคปฏิเสธการย้ายค่ายมา ด้วยเหตุผลว่าติดสัญญา เราก็เลยย้ำกับเค้าไปว่า เราไปติดต่อกับดีแทคแล้ว
เค้าบอกมาว่าแบบนี้ๆ ไม่มีปัญหาอะไร ให้ยืนยันการย้ายได้เลย
ทรูก็รับเรื่อง แล้วก็บอกให้รอข้อความยืนยัน
ทีนี้ก็ประมาณสองอาทิตย์ละ
เราก็โทรไปตามเองกับคอลเซนเตอร์ทรู ว่ามันยังไง ทำไมย้ายไม่ได้ซักที ก็เล่าไปว่าทำเรื่องอะไรไปบ้างแล้ว
เค้าก็เช็คเรื่องให้ แล้วก็บอกว่าติดสัญญาตัวนี้อยู่ เราก็บอกว่า เรายืนยันไปหลายรอบแล้ว คุยกับดีแทคมา ดีแทคบอกมาแบบนี้
เค้าก็บอกว่า คือข้อมูลมันโชว์อยู่ว่าเราติดเรื่องนี้อยู่ จึงไม่สามารถโอนย้ายได้
แล้วเราก็ถามว่าแล้วเราต้องทำยังไง
เค้าก็บอกว่าต้องติดต่อกับดีแทคเอง
ตรงนี้ขอบ่นหน่อย หงุดหงิดมากกกก คือเราถามว่า เราต้องไปติดต่อกับดีแทคเองรึเปล่า คือเราไม่รู้ว่าเค้าสามารถประสานให้เลยได้มั้ย
เค้าก็ตอบว่า 'เราต้องคุยกับดีแทคก่อนนะครับผม'
เราก็ถามว่า คือเราต้องไปติดต่อกับดีแทคเอง หรือว่าทางทรูสามารถประสานงานให้ได้คะ
เค้าก็บอกว่า 'คือเราต้องเข้าไปคุยกับดีแทคนะครับผม แล้วจึงจะทำเรื่องให้ใหม่ได้'
เราก็ถามอีกรอบว่า คือคำว่าเราของคุณนี่หมายถึง ทรู หรือหมายถึงเรา
เค้าก็ตอบว่า 'เราต้องไปติดต่อที่ดีแทค เพื่อเคลียร์เรื่องตรงนี้'
โอ้ยยยยย หงุดหงิดมากกก คือเราอาจจะงี่เง่าเองที่ไม่รู้ว่า เค้าไม่สามารถประสานงานกันให้ได้
แต่คือ ก้แทนว่า คุณลูกค้าต้องไปติดต่อกับดีแทคเอง คุณต้องไปติดต่อเอง แกต้องไปติดต่อเอง

ต้องไปติดต่อเอง
อะไรก้ได้เว้ย!!!
เราก็เลย ค่ะๆโอเคค่ะ แล้วก็วางสายไป ไม่อยากคุยด้วยละ ชิ
แล้วทีนี้ไม่กี่วัน อาจจะวันรุ่งขึ้นมั้ง ก็มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา คนนี้คุยดีมาก
ก็บอกว่า เนี่ย ตอนนี้อะ ดีแทคเค้าdenyการย้ายค่ายของเรามาสองรหัส
คือ 05 กับ 10
อันนึงคืออะไรซักอย่างจำไม่ได้
อีกอันคือประมาณว่าเราทำเรื่องซ้อน เหมือนกับว่าเราทำเรื่องย้ายไปค่ายอื่นด้วย
เราก้แบบคิดในใจ ว้อทเดอะฟัค ไม่มีเว้ย ไม่ได้ทำ
เค้าก็ถามว่า เรายื่นเรื่องไปหลายสาขารึเปล่า
เราก็บอกว่าไม่มี ทำที่พารากอนที่เดียว ครั้งเดียว นอกนั้นคุยผ่านคอลเซนเตอร์
เค้าก็บอกว่าให้เราไปติดต่อเคลียกับดีแทคนะ เราก็แบบ โอเค เดี๋ยวเราจะเข้าไปคุยกับดีแทคเอง
ตอนนี้ประมาณสามอาทิตย์ละ
ทีนี้เราก็ไปที่ช่อปที่พารากอน ไปบอกว่าเนี่ย เราทำเรื่องไปแบบนี้ๆๆๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ๆ
ถึงตอนนี้ทรูแจ้งมาว่าเราติดโค้ด 05 กับ 10 นะ
เค้าก็เช็คให้ แล้วก็ถามย้ำยืนยันกับเรา
เราก็บอกว่า ก็ทำอยู่สาขาเดียว ทำครั้งเดียวเนี่ย ไม่มีการย้ายค่ายอื่นหรือทำเรื่องซ้อนสาขาอื่นแน่นอน
เค้าก็บอกว่าโอเค งั้นเดี๋ยวเค้าขอตรวจสอบ แล้วก็จะยกเลิกส่วนที่ผิดพลาดให้
แล้วเค้าก็เลยถามเพิ่มเติมว่า ทำไมถึงจะย้ายค่าย เค้าช่วยอะไรได้มั้ย
เราก็บอกไปว่าเนี่ย เราต้องการจะโทรฟรี 24 ชม. ในเครือข่าย หรือแค่ 1 เบอร์ก็ได้
แล้วจากการสอบถามเห็นว่าดีแทคไม่มีโปรนี้ให้
เค้าก็บอกว่า เออเค้าทำให้ได้นะ ทำเป็นกรณีพิเศษ
เราก็แบบ คิดในใจ เอ้า! ถ้าทำให้ตั้งแต่แรกก็จะใช้ต่อแล้วให้แฟนย้ายมาดีแทคแล้ว
แล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนอื่นไม่เห็นมีใครเสนอให้เลย เซ็งงะ
เราก็เลยบอกเค้าไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ เคยถามไปแล้วดีแทคก็ยืนยันว่าไม่มีโปรแบบนั้น ก็ทำเรื่องมาตั้งนานแล้ว
เค้าก็บอกว่า เหมือนกับ จะต้องพิจารณาเป็นกรณีๆไป อันนี้ให้เป็นเคสพิเศษค่ะ
เราก็แบบ เฮ้อ ช้าไปละ แฟนก็หงุดหงิดละ ย้ายไม่สำเร็จซักที
ยืนยันไปตั้งกี่ครั้ง ดีแทคก็ deny อยู่ได้ ก็แบบ feel baaaaad แล้วอะ
เน็ตก็ช้ามาก ตอนนี้ก็อยากย้ายค่ายเต็มทนแล้ว ทางนู้นให้เน็ตเราเยอะกว่าด้วยอะ
เราก็ถามว่า แล้วเราต้องตามเรื่องยังไง จะรู้ได้ยังไงว่าเรียบร้อยหรือยัง ให้กลับมาที่ช็อปหรือว่าดีแทคจะโทรไปแจ้ง
พนักงานก็บอกว่า จะโทรไปแจ้งภายในวันนี้ค่ะ (ตอนนั้นประมาณ11โมง)
เราก็แบบ เออจบซักที
ทีนี้ก็รอค่ะ ก็ไม่มีใครโทรมา ก็เลยโทรไปเช็คกับดีแทคเองประมาณสองทุ่ม
เค้าก็รับเรื่องให้ ตรวจสอบข้อมูลให้ว่า เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ติดอะไรแล้ว
เราก็โอเค
วันรุ่งขึ้นพนักงานของช็อปที่เราไปทำเรื่องก็ติดต่อมาว่าเรียบร้อยแล้ว
เรื่องคงเสร็จช้าแล้วไม่อยากโทรมาบอกดึกเกินไปล่ะม้าง
ก็มาถึงวันนี้ เมื่อตอนหกโมงเย็นมีข้อความจากทรูมาละว่าให้รอการยืนยันการย้ายเครือข่ายจากSMS
แต่คือก็ได้มาไม่รู้กี่รอบละไอ้ข้อความนี้ แต่ไม่กี่วันต่อมาก็จะตามมาด้วยข้อความที่ว่า ไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจาก บลาๆๆๆ
ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ ว่ารอบนี้จะได้รึยัง
จบการระบายค่ะ
ทำเรื่องย้ายค่ายนานเป็นเดือน Dtac เป็น True ย้ายไม่ได้ซักที ก็ไม่เข้าใจว่าจะดึงเรื่องไปถึงไหน
เขียนเวิ่นเว้อและจับใจความไม่ค่อยได้ ขอโทษด้วย
อารมณ์แบบ เหมือนแพล่มให้เพื่อนฟังงิ
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ดีแทคอยู่ ใช้มานานละแหละ เป็นโปรกับเครื่องไอโฟน5
คือจริงๆเราซื้อเครื่องกับทรูนะ ด้วยเหตุผลอะไรจำไม่ได้ คิดว่าพี่ชายเชียร์ บอกว่าเน็ตเร็วกว่า
แล้วทรูก็บอกว่าต้องย้ายค่ายมาก่อน
เราก็เลยทำเรื่องย้าย
แล้วทีนี้ดีแทคก็โทรมาเสนอว่า เออเนี่ย ซื้อเครื่องกับทรูแต่อยู่ต่อกับดีแทค เค้าเสนอโปรพิเศษให้
เราก็โอเค โปรก็ดี เราก็ใช้ดีแทคก็ไม่เคยรู้สึกมีปัญหาเหมือนที่คนอื่นบ่น ก็เลยซื้อเครื่องทรูแต่ใช้โปรดีแทค ปีครึ่ง
ละทีนี้โปรมันหมดมาซักพักละ แล้วเดิมที่มันถูกมันก็เลยกลายเป็นแพง แล้วเราก็อยากได้โปรที่มันคุยฟรี24ชม เบอร์ในเครือข่าย
แล้วของดีแทคมันไม่มี มันต้องเป็นแบบเติมเงินถึงจะมีโปรเสริมนี้
เราก็เข้าไปถามดีแทคแล้วนะ ว่าโปรเป็นยังไงๆ เราต้องการแบบไหน ไม่มีใช่มั้ย
เพราะตอนแรกเราชอบดีแทคมากกว่าทรู เราก็อยากใช้ดีแทคต่อ เราก็จะให้แฟนย้ายมาดีแทคด้วยจะได้โทรหากันฟรี
แต่พอไม่มีโปรนั้นก็จบ เราก็เลยทำเรื่องย้ายทรูแทน เพราะแฟนใช้ แล้วทรูก็มีโปรที่โทรหาเบอร์ในเครือข่ายฟรี 24 ชม
เรายื่นเรื่องไปครั้งแรก ต้นเดือนกรกฎาคม ไม่เกินวันที่10แน่ๆ
ก็รับซิมใหม่อะไรมาเรียบร้อย บอกว่าใช้เวลาทำการ 3-5 วัน เราก็รอ
ผ่านไปหลายวันเจ้าหน้าที่ทรูก็โทรมาบอกว่า ดีแทคปฏิเสธการโอนย้าย เนื่องจากมียอดค้างชำระและเบอร์ติดสัญญาอยู่
ที่นี้เราก็งงว่า สัญญาอะไร แต่ทรูก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ต้องติดต่อกับดีแทคเอง
เราก็เลยโทรไปถามที่ 1678 เค้าก็อธิบายมาว่าอยู่ระหว่างการโอนย้ายไปไตรเน็ต แต่สามารถยกเลิกได้
เราก็โอเค
เค้าก็ขออณุญาตถามว่าทำไมถึงต้องการย้ายค่าย
เราก็บอกเหตุผลไปว่าเราต้องการโปรที่โทรฟรี 24 ชม 1 เบอร์ หรือจะเป็นในเครือข่ายก็ได้
เค้าก็อ๋อๆ ก็ยอมรับว่าเค้าไม่มีโปรนี้ให้ มีแต่แบบที่จำกัดเวลากี่โมงถึงกี่โมง
ก็จบไป
เราก็เลยเข้าไปเช็คเรื่องกับช็อปดีแทคเพราะยังไงก็ต้องไปจ่ายยอดที่ค้างชำระอยู่แล้ว
ก็จ่ายยอดค้างชำระไป และก็ถามเรื่องที่ติดสัญญา
ดีแทคก็บอกว่า คือเบอร์เราอยู่ระหว่างการโอนย้ายเปลี่ยนเป็นไตรเน็ท แต่ว่ายังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ไม่ใช่ปัญหา ให้ยืนยันว่าย้ายได้เลย
เราก็โอเค อะจบ ก็โทรไปบอกทรูแบบนี้ เค้าก็รับเรื่อง แล้วบอกว่าให้รอข้อความยืนยัน
เราก็รออีกหลายวัน
ตอนนี้ก็ผ่านวันที่ยื่นเรื่องมาประมาณอาทิตย์กว่า
ทรูก็โทรมาบอกอีกว่า ดีแทคปฏิเสธการย้ายค่ายมา ด้วยเหตุผลว่าติดสัญญา เราก็เลยย้ำกับเค้าไปว่า เราไปติดต่อกับดีแทคแล้ว
เค้าบอกมาว่าแบบนี้ๆ ไม่มีปัญหาอะไร ให้ยืนยันการย้ายได้เลย
ทรูก็รับเรื่อง แล้วก็บอกให้รอข้อความยืนยัน
ทีนี้ก็ประมาณสองอาทิตย์ละ
เราก็โทรไปตามเองกับคอลเซนเตอร์ทรู ว่ามันยังไง ทำไมย้ายไม่ได้ซักที ก็เล่าไปว่าทำเรื่องอะไรไปบ้างแล้ว
เค้าก็เช็คเรื่องให้ แล้วก็บอกว่าติดสัญญาตัวนี้อยู่ เราก็บอกว่า เรายืนยันไปหลายรอบแล้ว คุยกับดีแทคมา ดีแทคบอกมาแบบนี้
เค้าก็บอกว่า คือข้อมูลมันโชว์อยู่ว่าเราติดเรื่องนี้อยู่ จึงไม่สามารถโอนย้ายได้
แล้วเราก็ถามว่าแล้วเราต้องทำยังไง
เค้าก็บอกว่าต้องติดต่อกับดีแทคเอง
ตรงนี้ขอบ่นหน่อย หงุดหงิดมากกกก คือเราถามว่า เราต้องไปติดต่อกับดีแทคเองรึเปล่า คือเราไม่รู้ว่าเค้าสามารถประสานให้เลยได้มั้ย
เค้าก็ตอบว่า 'เราต้องคุยกับดีแทคก่อนนะครับผม'
เราก็ถามว่า คือเราต้องไปติดต่อกับดีแทคเอง หรือว่าทางทรูสามารถประสานงานให้ได้คะ
เค้าก็บอกว่า 'คือเราต้องเข้าไปคุยกับดีแทคนะครับผม แล้วจึงจะทำเรื่องให้ใหม่ได้'
เราก็ถามอีกรอบว่า คือคำว่าเราของคุณนี่หมายถึง ทรู หรือหมายถึงเรา
เค้าก็ตอบว่า 'เราต้องไปติดต่อที่ดีแทค เพื่อเคลียร์เรื่องตรงนี้'
โอ้ยยยยย หงุดหงิดมากกก คือเราอาจจะงี่เง่าเองที่ไม่รู้ว่า เค้าไม่สามารถประสานงานกันให้ได้
แต่คือ ก้แทนว่า คุณลูกค้าต้องไปติดต่อกับดีแทคเอง คุณต้องไปติดต่อเอง แกต้องไปติดต่อเอง
อะไรก้ได้เว้ย!!!
เราก็เลย ค่ะๆโอเคค่ะ แล้วก็วางสายไป ไม่อยากคุยด้วยละ ชิ
แล้วทีนี้ไม่กี่วัน อาจจะวันรุ่งขึ้นมั้ง ก็มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา คนนี้คุยดีมาก
ก็บอกว่า เนี่ย ตอนนี้อะ ดีแทคเค้าdenyการย้ายค่ายของเรามาสองรหัส
คือ 05 กับ 10
อันนึงคืออะไรซักอย่างจำไม่ได้
อีกอันคือประมาณว่าเราทำเรื่องซ้อน เหมือนกับว่าเราทำเรื่องย้ายไปค่ายอื่นด้วย
เราก้แบบคิดในใจ ว้อทเดอะฟัค ไม่มีเว้ย ไม่ได้ทำ
เค้าก็ถามว่า เรายื่นเรื่องไปหลายสาขารึเปล่า
เราก็บอกว่าไม่มี ทำที่พารากอนที่เดียว ครั้งเดียว นอกนั้นคุยผ่านคอลเซนเตอร์
เค้าก็บอกว่าให้เราไปติดต่อเคลียกับดีแทคนะ เราก็แบบ โอเค เดี๋ยวเราจะเข้าไปคุยกับดีแทคเอง
ตอนนี้ประมาณสามอาทิตย์ละ
ทีนี้เราก็ไปที่ช่อปที่พารากอน ไปบอกว่าเนี่ย เราทำเรื่องไปแบบนี้ๆๆๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ๆ
ถึงตอนนี้ทรูแจ้งมาว่าเราติดโค้ด 05 กับ 10 นะ
เค้าก็เช็คให้ แล้วก็ถามย้ำยืนยันกับเรา
เราก็บอกว่า ก็ทำอยู่สาขาเดียว ทำครั้งเดียวเนี่ย ไม่มีการย้ายค่ายอื่นหรือทำเรื่องซ้อนสาขาอื่นแน่นอน
เค้าก็บอกว่าโอเค งั้นเดี๋ยวเค้าขอตรวจสอบ แล้วก็จะยกเลิกส่วนที่ผิดพลาดให้
แล้วเค้าก็เลยถามเพิ่มเติมว่า ทำไมถึงจะย้ายค่าย เค้าช่วยอะไรได้มั้ย
เราก็บอกไปว่าเนี่ย เราต้องการจะโทรฟรี 24 ชม. ในเครือข่าย หรือแค่ 1 เบอร์ก็ได้
แล้วจากการสอบถามเห็นว่าดีแทคไม่มีโปรนี้ให้
เค้าก็บอกว่า เออเค้าทำให้ได้นะ ทำเป็นกรณีพิเศษ
เราก็แบบ คิดในใจ เอ้า! ถ้าทำให้ตั้งแต่แรกก็จะใช้ต่อแล้วให้แฟนย้ายมาดีแทคแล้ว
แล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนอื่นไม่เห็นมีใครเสนอให้เลย เซ็งงะ
เราก็เลยบอกเค้าไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ เคยถามไปแล้วดีแทคก็ยืนยันว่าไม่มีโปรแบบนั้น ก็ทำเรื่องมาตั้งนานแล้ว
เค้าก็บอกว่า เหมือนกับ จะต้องพิจารณาเป็นกรณีๆไป อันนี้ให้เป็นเคสพิเศษค่ะ
เราก็แบบ เฮ้อ ช้าไปละ แฟนก็หงุดหงิดละ ย้ายไม่สำเร็จซักที
ยืนยันไปตั้งกี่ครั้ง ดีแทคก็ deny อยู่ได้ ก็แบบ feel baaaaad แล้วอะ
เน็ตก็ช้ามาก ตอนนี้ก็อยากย้ายค่ายเต็มทนแล้ว ทางนู้นให้เน็ตเราเยอะกว่าด้วยอะ
เราก็ถามว่า แล้วเราต้องตามเรื่องยังไง จะรู้ได้ยังไงว่าเรียบร้อยหรือยัง ให้กลับมาที่ช็อปหรือว่าดีแทคจะโทรไปแจ้ง
พนักงานก็บอกว่า จะโทรไปแจ้งภายในวันนี้ค่ะ (ตอนนั้นประมาณ11โมง)
เราก็แบบ เออจบซักที
ทีนี้ก็รอค่ะ ก็ไม่มีใครโทรมา ก็เลยโทรไปเช็คกับดีแทคเองประมาณสองทุ่ม
เค้าก็รับเรื่องให้ ตรวจสอบข้อมูลให้ว่า เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ติดอะไรแล้ว
เราก็โอเค
วันรุ่งขึ้นพนักงานของช็อปที่เราไปทำเรื่องก็ติดต่อมาว่าเรียบร้อยแล้ว
เรื่องคงเสร็จช้าแล้วไม่อยากโทรมาบอกดึกเกินไปล่ะม้าง
ก็มาถึงวันนี้ เมื่อตอนหกโมงเย็นมีข้อความจากทรูมาละว่าให้รอการยืนยันการย้ายเครือข่ายจากSMS
แต่คือก็ได้มาไม่รู้กี่รอบละไอ้ข้อความนี้ แต่ไม่กี่วันต่อมาก็จะตามมาด้วยข้อความที่ว่า ไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจาก บลาๆๆๆ
ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ ว่ารอบนี้จะได้รึยัง
จบการระบายค่ะ