หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารบัตรเครดิต KBANK นานมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารจากที่ทำงาน เป็นที่พัก ที่ กทม.
โทรไปรอสายมาประมาณ 5 รอบ แจ้งแต่ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่..กรุณารอสายสักครู่ค่ะ"
รอมาครู่ใหญ่ตลอดการโทรแต่ละสาย..รอจนสายตัด 2 ครั้ง..รอจนทนไม่ไหว 3 ครั้ง
และเราก็ดันสะดวกที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารด้วยการแจ้งทางโทรศัพท์ด้วยสิ..เฮ้อ !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
- วันที่ 16 ต.ค. มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้ทำประกัน และบังเอิญตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งได้ให้ข้อมูลไปวันที่ 16 ต.ค. โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหักเงินในบัตรภายใน 7 วันหลังได้รับกรม
สมาชิกหมายเลข 9112379
"เรื่องต่อประกันรถยนต์" เรียนเชิญ Kbank กับ TQM
เรื่องมีอยู่ว่า ต่อประกันผ่านบ. โบรกเกอร์TQM ตกลงกันว่าให้หักผ่านบัตรเครดิตkbank จำนวนนึง(คุยทางโทรศัพท์) บอกเลขบัตรเครดิตไปเเล้ว เกิดเปลี่ยนใจโทรไปยกเลิก(ยังไม่ได้รับหรือเซ็นเอกสารใดๆทั้งสิ้น) พนักงา
สมาชิกหมายเลข 810230
มีใครเคยได้รับโทรศัพท์มา offer แบบนี้ไหมค่ะ
ดิฉันสงสัยค่ะ เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์ เบอร์ 02 โทรเข้ามา บอกว่าโทรทาง บริษัท ประกัน แห่งหนึ่ง เพื่อมอบข้อเสนอให้กับดิฉันใน ฐานะ เป็นผู้ถือบัตรเครดิต ของยี่ห้อๆ หนึ่ง จริงๆ ไม่ใช่ ครั้งนี้ ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 741782
ยกเลิกประกัน Allianz Ayudhya
สอบถามครับ ผมอยากยกเลิกประกันพวกนี้ ทำกับอลิอันซ์ อยุธยา ครับ ทำเมื่อนานมาแล้วเขาโทรมาโน้มน้าวผ่านทางโทรศัพท์ ยอมรับว่าใจอ่อนเองครับถึงทำ แต่ด้วยความสามารถ และอายุผม25 ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายบัตร ค่ารถยนต์
สมาชิกหมายเลข 5310475
สอบถามเรื่องการขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์
มีบริษัทประกัน โทรมาขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์ ซึ่งจนท.(เจ้าหน้าที่) คุยว่ากรมธรรม์นี้ยังไม่ถือเป็นการตกลง จะมีเอกสารไปที่บ้าน แล้วจะมี จนท โทรมาตกลงอีกครั้งหนึ่ง ต่อมากรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แต่เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1862716
เหตุการณ์โจร..ทางโทรศัพท์. ใครเคยเจอบ้างคะ
เกี่ยวกับธนาคาร k bank เรื่องเกิดขึ้นปี 2554 นั่งทำงานอยู่ อยู่ดีๆๆก็มีโทรศัพท์มาแจ้งว่า คุณชื่อ... ใช่มั้ยค่ะ เรา..ใช่ค่ะ โจร.. คุณมีหนี้บัตรเคดิต kbank. ยอด 3,000฿ นะคะ กรุณามาชำระด่วน เรา. ค่ะ หนี
mammilk16
ประกันภัยรถยนต์
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือไปซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เคาร์เตอร์ในโลตัส ตั้งแต่ วันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา วันนี้ช่วงเช้าก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้ยืนยันการซื้อประกันภัยรถยนต์ ก็เลยงง เพราะที่ผ่านมาซื
สมาชิกหมายเลข 871219
โดน BBL หักเงินค่าบัตรเครดิตที่ไม่เคยได้รับ ไม่เคย Activate และแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์ไปนานแล้ว
ช่วยด้วยค่ะ เพิ่งมาเห็นว่าโดนธนาคารกรุงเทพหักเงินจากบัญชีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งๆที่ไม่เคยได้รับบัตรเครดิต (สมัครเพราะเกรงใจผจก. แต่พอสมัครแล้วก็ไม่เคยได้รับบัตร ผ่านไปหลายเดือน พอโทร.ไปถามได้ความว่า
Lionella
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต AEON ช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ ปวดหัวกับอิออนมากและจนปัญญาไม่สามารถติดต่อได้
เนื่องจากเคยถือบัตรเครดิตของอิออน ต่อมาบัตรหมดอายุไปโดยไม่มีการต่ออายุบัตร (ไม่แน่ใจว่าทางอิออนไม่ได้ต่ออายุให้หรือว่าต่ออายุให้แต่ไม่มีการส่งบัตรมาให้รึเปล่า) แม้บัตรจะหมดอายุไปแล้วก็ตาม แต่วันดีค
ขนมปังนุ่ม
ขอ ภพ.20 ผ่านทางบริการอิเล็กทรอนิกส์ กรรมสรรพาการ และได้รับ ภพ01.1 และ ภพ01 แล้วทำอะไรต่อครับ
สวัสดีครับพอดีวันนี้ผมได้มีการขอเอกสาร ภพ.20 ผ่านทางบริการอิล็กทรอนิกส์ของ กรมสสรรพากรครับ ทำเองครั้งแรกเลยครับมั่วๆหน่อยแต่เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการทางโทรศัพท์บริการดีมากครับ ซึ่งผมทำจนครบทุกขั้นตอน จน
Hernan Agusto
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารบัตรเครดิต KBANK นานมาก
โทรไปรอสายมาประมาณ 5 รอบ แจ้งแต่ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่..กรุณารอสายสักครู่ค่ะ"
รอมาครู่ใหญ่ตลอดการโทรแต่ละสาย..รอจนสายตัด 2 ครั้ง..รอจนทนไม่ไหว 3 ครั้ง
และเราก็ดันสะดวกที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารด้วยการแจ้งทางโทรศัพท์ด้วยสิ..เฮ้อ !!