หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารบัตรเครดิต KBANK นานมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารจากที่ทำงาน เป็นที่พัก ที่ กทม.
โทรไปรอสายมาประมาณ 5 รอบ แจ้งแต่ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่..กรุณารอสายสักครู่ค่ะ"
รอมาครู่ใหญ่ตลอดการโทรแต่ละสาย..รอจนสายตัด 2 ครั้ง..รอจนทนไม่ไหว 3 ครั้ง
และเราก็ดันสะดวกที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารด้วยการแจ้งทางโทรศัพท์ด้วยสิ..เฮ้อ !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันภัยรถยนต์
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือไปซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เคาร์เตอร์ในโลตัส ตั้งแต่ วันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา วันนี้ช่วงเช้าก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้ยืนยันการซื้อประกันภัยรถยนต์ ก็เลยงง เพราะที่ผ่านมาซื
สมาชิกหมายเลข 871219
"เรื่องต่อประกันรถยนต์" เรียนเชิญ Kbank กับ TQM
เรื่องมีอยู่ว่า ต่อประกันผ่านบ. โบรกเกอร์TQM ตกลงกันว่าให้หักผ่านบัตรเครดิตkbank จำนวนนึง(คุยทางโทรศัพท์) บอกเลขบัตรเครดิตไปเเล้ว เกิดเปลี่ยนใจโทรไปยกเลิก(ยังไม่ได้รับหรือเซ็นเอกสารใดๆทั้งสิ้น) พนักงา
สมาชิกหมายเลข 810230
มีใครเคยได้รับโทรศัพท์มา offer แบบนี้ไหมค่ะ
ดิฉันสงสัยค่ะ เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์ เบอร์ 02 โทรเข้ามา บอกว่าโทรทาง บริษัท ประกัน แห่งหนึ่ง เพื่อมอบข้อเสนอให้กับดิฉันใน ฐานะ เป็นผู้ถือบัตรเครดิต ของยี่ห้อๆ หนึ่ง จริงๆ ไม่ใช่ ครั้งนี้ ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 741782
โดน BBL หักเงินค่าบัตรเครดิตที่ไม่เคยได้รับ ไม่เคย Activate และแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์ไปนานแล้ว
ช่วยด้วยค่ะ เพิ่งมาเห็นว่าโดนธนาคารกรุงเทพหักเงินจากบัญชีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งๆที่ไม่เคยได้รับบัตรเครดิต (สมัครเพราะเกรงใจผจก. แต่พอสมัครแล้วก็ไม่เคยได้รับบัตร ผ่านไปหลายเดือน พอโทร.ไปถามได้ความว่า
Lionella
สอบถามขั้นตอนการยกเลิกยกเลิกประกันกับ อยุธยา มาย แพลน
สวัสดีทุกท่านครับ ตอนนี้ประสบปัญหาในการขอยกเลิกประกันกับ อยุธยา มาย แพลน เอกสารระบุว่ายกเลิกได้ ภายใน 30 วันนับจากได้รับเอกสาร ( telesales) คือว่าโทรติดต่อไปเจ้าหน้าที่ยืนยันจะไม่ยกเลิกกรมธรรม์ให้ อ้า
jemynuz
สมัครบัตรเครดิต TMB สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 แย่มากกกกกก
เจ้าหน้าที่ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ทิ้งเรื่องการสมัครบัตรเครดิตไว้เป็นเวลาสองเดือน ดิฉันต้องเป็นฝ่ายติดตามเองหลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์และเดินทางไปที่สาขาแต่ก็ได้รับแจ้งทุกครั้งว่า "อีกไม่นานบัตรก็
tradingplaces
รบกวน K8888 ด้วยครับ ทำไมการขอหนังสือรับรองภาษีหัก ณ.ที่จ่ายของ KBANK ถึงยุ่งยากมาก
ตามหัวข้อครับ ผมขอหนังสือรับรองภาษีหัก ณ.ที่จ่ายที่สาขาสำนักราษฏร์บูรณะ โทรคุยกับ จนท. บอกว่าต้องเข้าไปเขียนคำร้อง และอีก 5 วันทำการไปรับ ก็เข้าใจในเรื่องการเปิดเผยความลับที่ผมต้องแสดงตัวตน แต่ขอเขาว่
TLL01
การสมัครบริการบัตรเครดิต kbank
พอดี อ่านเงื่อนไขของบัตร siam one แล้ว ตรงกันการใช้งาน เลยลองสมัครบัตรแบบ signature เพราะคุณสมบัตรเราก็ว่าครบผ่านทุกข้อ ตอนคุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ก็ เรียบร้อยไม่มีปัญหาดี แต่พอส่งบัตรมาจริงๆกลับส
สมาชิกหมายเลข 4769306
สอบถามการสมัครเครดิตจะมีสิทธิผ่านไหม
คือเจ้าหน้าที่โทรมาได้รับเอกสาร 18/11/68 แล้ว19ทักไป K8888 คือกสิกร แจ้งว่า ถึงขั้นตอนพิจารณา ภายใน 1 วันทำการ ซึ่งผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะอนุมัติหรือไม่ 🥹 ปัจจุบันมี เครดิต BBL 1 ใบ เง
สมาชิกหมายเลข 9136263
ถูกเชิญให้ทำบัตรเครดิตโครงการพิเศษทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ธนาคารใครเจอบ้างแล้วสรุปผลคือทำได้มั้ยค่ะ
เราได้รับโทรศัพท์ว่าเชิญให้ทำบัตรเครดิตกับ scd เป็นโครงการพิเศษค่ะ แค่เซ็นเอกสารและส่งสำเนาบัตรประชาชนเท่านั้นค่ะ ประมาณสองอาทิตย์จะได้รับบัตรค่ะ อยากรุ้ว่ามีคนเจอเหมือนกันมั้ยค่ะ แล้วผลคือได้จริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4115177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารบัตรเครดิต KBANK นานมาก
โทรไปรอสายมาประมาณ 5 รอบ แจ้งแต่ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่..กรุณารอสายสักครู่ค่ะ"
รอมาครู่ใหญ่ตลอดการโทรแต่ละสาย..รอจนสายตัด 2 ครั้ง..รอจนทนไม่ไหว 3 ครั้ง
และเราก็ดันสะดวกที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารด้วยการแจ้งทางโทรศัพท์ด้วยสิ..เฮ้อ !!