รอสายแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสารบัตรเครดิต KBANK นานมาก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารจากที่ทำงาน เป็นที่พัก ที่ กทม.

โทรไปรอสายมาประมาณ 5 รอบ แจ้งแต่ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่..กรุณารอสายสักครู่ค่ะ"

รอมาครู่ใหญ่ตลอดการโทรแต่ละสาย..รอจนสายตัด 2 ครั้ง..รอจนทนไม่ไหว 3 ครั้ง

และเราก็ดันสะดวกที่จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารด้วยการแจ้งทางโทรศัพท์ด้วยสิ..เฮ้อ !! เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่