ตั้งแต่ cbr150 1 สูบ cbr250 1 สูบ == ninja250 2 สูบ สังเกตว่า จะต่างกันที่ 1 สูบและ 2 สูบ ให้ลูกค้าเลือกเอง
มาตอนนี้ cbr300 1 สูบ cb300f 1 สูบ == ninja250sl 1 สูบ z250sl 1 สูบ ninja300 2 สูบ z250 2 สูบ
สังเกตว่า ของ Honda cc จะเยอะ แต่ 1 สูบ ส่วน Kawa cc จะน้อยและ 1 สูบ (cbr300 == ninja250sl)
แต่พอ cc เท่ากัน ก็มาต่างกันที่จำนวนลูกสูบ (cbr300 1 สูบ == ninja300 2 สูบ )
ยังไม่เคยมีเคสแบบว่า cbr300cc 2 สูบ มาตีกับ ninja300cc 2 สูบ หรือ cb250f 2 สูบ มาตีกับ z250 2 สูบ
มาดูตลาด 500cc ขึ้นไป
Honda เล่นตลาด 500cc ฝ่ายเดียว ส่วน Kawa ยังไม่มีปล่อย 500cc
ส่วน 650cc cbr650f cb650f == er6n er6f(ninja650)
ฝั่ง Touring ก็มี Kawa ฝ่ายเดียวที่ทำคือ
ในขณะที่ cc เท่ากัน แต่สูบดันไม่เท่ากันอีก (4 สูบ กับ 2 สูบ)
เหมือน 2 เจ้านี้ ไม่เคยสร้างรถทับกันเอง จะปล่อยให้ผู้บริโภคเลือกเองว่า ชอบสไตล์แบบไหน
กระโดดมา 700cc และ 750cc มีแค่ Honda ฝ่ายเดียว NC
มาดู 800cc ก็มีแค่ Kawasaki ฝ่ายเดียวอย่าง z800
หากข้อมูลผิดพลาดอะไรช่วยแก้ไขด้วยครับ...
......Kawasaki กับ Honda เคยออกมอเตอร์ไซค์ทับกันรึเปล่า ???
มาตอนนี้ cbr300 1 สูบ cb300f 1 สูบ == ninja250sl 1 สูบ z250sl 1 สูบ ninja300 2 สูบ z250 2 สูบ
สังเกตว่า ของ Honda cc จะเยอะ แต่ 1 สูบ ส่วน Kawa cc จะน้อยและ 1 สูบ (cbr300 == ninja250sl)
แต่พอ cc เท่ากัน ก็มาต่างกันที่จำนวนลูกสูบ (cbr300 1 สูบ == ninja300 2 สูบ )
ยังไม่เคยมีเคสแบบว่า cbr300cc 2 สูบ มาตีกับ ninja300cc 2 สูบ หรือ cb250f 2 สูบ มาตีกับ z250 2 สูบ
มาดูตลาด 500cc ขึ้นไป
Honda เล่นตลาด 500cc ฝ่ายเดียว ส่วน Kawa ยังไม่มีปล่อย 500cc
ส่วน 650cc cbr650f cb650f == er6n er6f(ninja650)
ฝั่ง Touring ก็มี Kawa ฝ่ายเดียวที่ทำคือ
ในขณะที่ cc เท่ากัน แต่สูบดันไม่เท่ากันอีก (4 สูบ กับ 2 สูบ)
เหมือน 2 เจ้านี้ ไม่เคยสร้างรถทับกันเอง จะปล่อยให้ผู้บริโภคเลือกเองว่า ชอบสไตล์แบบไหน
กระโดดมา 700cc และ 750cc มีแค่ Honda ฝ่ายเดียว NC
มาดู 800cc ก็มีแค่ Kawasaki ฝ่ายเดียวอย่าง z800
หากข้อมูลผิดพลาดอะไรช่วยแก้ไขด้วยครับ...