คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับอะไหล่ภายใน Connie ต้องรบกวน คุณ สมาชิกหมายเลข 1541024 นำเครื่องเข้ามาเช็คก่อนนะคะ 
จากนั้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ ว่าซอฟท์แวร์หรือฮาร์ทแวร์ตัวไหนทำงานผิดปกติ และจึงประเมินค่าใช้จ่ายให้ทราบ
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ ว่าซอฟท์แวร์หรือฮาร์ทแวร์ตัวไหนทำงานผิดปกติ และจึงประเมินค่าใช้จ่ายให้ทราบ
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่องใส่ซิม samsung galaxy tab p1010 wifi 3g เสียเปลี่ยนเท่ารัยครับ