ความบกพร่องของ s5 samsung

คือซื้อ samsung s5 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่จะขอรับ usb 3.0 แต่ทำใบเสร็จหาย call center บอกขอรับไม่ได้ถ้าไม่มียืนยัน คือถ้ารู้ว่าใช้ซัมซุงราคา 23800 แล้วเรื่องเยอะ ก็กลับไปใช้ apple แบบเดิมดีกว่าค่ะ เพราะเวลาไปเคลมหรือเปลี่ยนไรไม่เคยใช้ใบเสร็จเลย นี่แบบสาย425 บาทแต่ไม่เชื่อใจลูกค้าต้องการใบเสร็จ ถ้าทำหายก็อด คงเป็นความสะเพร่าของดิฉันเองที่ โง่ทำหาย สรุปคือต้องเสียเงิน425บาทถึงจะได้ไช่ไหม ถามว่ามีวิธีอื่นไหมคะเช็คได้ไหม ก็ถามหาใบเสร็จอย่างเดียว  ก็คือทำหายไปแล่ว ถ้ายึุ่งยากจะทำรองรับมาแต่ไม่ไห้สายมาแต่แรกทำไม  คือผิดหวังกับซุงซุงวะ ตัวเครื่องกากก็พอทน มาเจอบริการกากๆ ไม่เชื่อใจลูกค้า เราก็อุส่าเชื่อใจคิดว่าบริการดียอมสียเงิน23800เพื่อรับบริการดีดี แต้ซังซุงไม่ยอมเสียสายแค่425ให้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เวลาซ่อม เข้าศูนย์ครั้งแรก "ควร" มีใบเสร็จไปแสดง เพราะเค้าจะได้บันทึกวันที่ซื้อเป็นวันแรกในการใช้งานของเราเข้าระบบ ครั้งต่อไปไม่ต้องเอาใบเสร็จไปแล้วครับ แต่ถ้าไม่มีใบเสร็จ ก็ไม่เป็นไร แต่ประกันจะนับจากล็อตของการผลิตซึ่งดูได้จาก Serial Number ตรงนี้จะเสียเปรียบหากเราไปซื้อเครื่องที่ผลิตมานานแล้ว 3 เดือน 6 เดือน ประกันมันเดินไปแล้ว เนื่องจากไม่มีหลักฐานว่าลูกค้าซื้อมาเมื่อไรครับ กรณีนี้ถ้าเครื่องออกใหม่จะไม่เสียเปรียบมาก เพราะประกันจาก Serial จะนับ 15 เดือนมั้งครับ น่าจะนะถ้าข้อมูลไม่ผิด

ส่วนการติดต่อของแถมอะไร ต้องมีใบเสร็จทุกครั้งครับ เพราะ เงื่อนไขการรับบางทีก็ต้องซื้อจากร้านนั้น ๆ เท่านั้น ซื้อจากแหล่งอื่นคงไม่ได้ ถึงแม้จะมีการเช็ค Serial ได้ แต่การรับสินค้าต้องมีการระบุไว้ในใบเสร็จ เพราะถ้ามีปัญหาหรืออะไร ก็ต้องใช้ใบเสร็จในการเคลมครั้งแรกอยู่ดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่