หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center UOB ห่วยแตกมาก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปจะติดต่อสอบถามก้อโทรติดยากมาก โทรไปนอกเวลาก้อไม่รับเรื่องให้
บอกว่ามีหน้าที่อายัดบัตร ถ้าไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์ ก้อไม่ควรมาขายบัตรเครดิต
เลวมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐกิจแบบนี้ UOB บอกว่า คนไทย ‘สร้างหนี้’ บัตรเครดิต ‘น้อยลง’ หันไปใช้วิธี ‘ยืมคนใกล้ตัว’
เศรษฐกิจแบบนี้ UOB บอกว่า คนไทย ‘สร้างหนี้’ บัตรเครดิต ‘น้อยลง’ เหลือ 38% (จากเดิม 49%) สาเหตุคือ ‘รายได้’ โตน้อย รู้สึกไม่มั่นคง และหันไปใช้วิธี ‘ยืมคนใกล้ตั
Magpies
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
Call Center True จะคุยกับพนักงานยังไง
มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่ได้มีหัวข้อที่ผมต้องการคุย ให้ติดต่อพนักงานก็ไม่มี เสียเวลามากๆ ไปที่ศูนย์ก็ไม่ดำเนินการเรื่องให้ จะครึ่งปีแล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ห่วยแตกจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 742713
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
Lineman call center ห่วยแตกมาก
Lineman call center ห่วยแตกมาก ติดต่อก็ยาก สั่งอาหารไปใช้เวลาส่งประมาณเกือบ 3 ชม. ติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ติดต่อไรเดอร์ก็บอกว่ามีงานพ่วงต้องไปส่ง 2 ที่ก่อนถูกลูกค้า เสียเงินค่าอาหารไปแล้ว ยังต้องมาเสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 8473758
โดนแฮคบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดนกับตัวโทรหาคอลเว็นเตอร์ไม่มีใครรับสาย
ติดต่อไปที่ Call center บอกว่าสถานการณ์โควิด ลดพนักงาน บัตรเครดิตแอร์เอเชีย โดนแฮก ต้องการอายัดบัตรด่วนนนนนนนนน กรุณาติดต่อกลับด้วยค่ะ บริการได้แย่ มากๆ อยู่ดีก็โดนหักบริการยิง
สมาชิกหมายเลข 4958880
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ขอทราบเหตุผลและร้องเรียน ธนาคาร UOB ครับ
เนื่องด้วย ผมพึ่งสมัครใช้บริการบัตรเครดิตและได้เข้าร่วมโปรโมชั่นเปิดใช้บัตรและใช้วงเงินบัตรตามที่กำหนดจะได้รับกระเป๋า Paul Fank UOB 21 นิ้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ใช้งานตามเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว ทางพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3803074
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ call center ais ยากที่สุดในโลก
บอกตามตรงใช้แต่ ai ในการตอบและแก้ปัญหาไม่ได้เข้าใจปะว่าบางทีต้องการคุบกับพนักงานจริงๆ และไม่ว่าจะกดยังไงทำยังไงพูดยังไงก้อไม่คุยสักที จะเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า พูดพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบมากก้อไ
สมาชิกหมายเลข 3985735
Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก
Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก สืบเนื่องจากเราต้องการเช็คยอดหนี้รายการนึงซึ่งแปลกๆ ในเอกสารแจ้งหนี้บัตรเครดิต จึงทำการโทรเข้าไปที่ UOB Call center และดำเ
butterfly_lala
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center UOB ห่วยแตกมาก
บอกว่ามีหน้าที่อายัดบัตร ถ้าไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์ ก้อไม่ควรมาขายบัตรเครดิต
เลวมาก