ลูกค้าหญิงพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง พี่หากุญแจรถไม่เจอ
ช่วยไปหาดูซิว่าตกแถวที่จอดรถรึเปล่า"
-รถจอกห่างออกไปประมาณ 30ม.-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง ไปเอาตาชั่งมาให้พี่หน่อยซิ
พี่พนันกับเพื่อนว่าปลาตัวนี้ไม่เกิน 6 กิโล"
-ที่ร้านแขวนโชว์ปลาตัวใหญ่ในตู้เย็น-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง ไปขอเบอร์โทรผู้หญิงเสื้อแดงโต็ะนั้นให้พี่หน่อย"
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง มอเตอร์ไซค์ของที่ร้านใช่มั้ย
ขอยืมไปซื้อของหน่อย ใกล้ๆเอง"
-หน้าลูกค้ายังไม่เคยเห็น ชื่ออะไรก็ไม่รู้-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ผมบอกพนักงานที่ร้าน ให้ตอบข้อสามครับ
ตอบ1 งานเข้า
ตอบ 2 ลูกค้าโกรธ
ตอบ3 ไม่รับไม่ปฏิเสธ แค่นี้ลูกค้าก็น่าจะรู้แล้วว่า "ไม่"
ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังใงครับ(ปัญหาร้านอาหาร)
"นี่น้อง พี่หากุญแจรถไม่เจอ
ช่วยไปหาดูซิว่าตกแถวที่จอดรถรึเปล่า"
-รถจอกห่างออกไปประมาณ 30ม.-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง ไปเอาตาชั่งมาให้พี่หน่อยซิ
พี่พนันกับเพื่อนว่าปลาตัวนี้ไม่เกิน 6 กิโล"
-ที่ร้านแขวนโชว์ปลาตัวใหญ่ในตู้เย็น-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง ไปขอเบอร์โทรผู้หญิงเสื้อแดงโต็ะนั้นให้พี่หน่อย"
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ลูกค้าพูดกับพนักงานเสริฟที่ร้าน
"นี่น้อง มอเตอร์ไซค์ของที่ร้านใช่มั้ย
ขอยืมไปซื้อของหน่อย ใกล้ๆเอง"
-หน้าลูกค้ายังไม่เคยเห็น ชื่ออะไรก็ไม่รู้-
1 ครับ
2 ไม่ครับ
3 นิ่ง ไม่ตอบ
ผมบอกพนักงานที่ร้าน ให้ตอบข้อสามครับ
ตอบ1 งานเข้า
ตอบ 2 ลูกค้าโกรธ
ตอบ3 ไม่รับไม่ปฏิเสธ แค่นี้ลูกค้าก็น่าจะรู้แล้วว่า "ไม่"