หักค่าบริการโทรศัพท์ผ่าน บช.ธนาคาร ของทรูมูฟ เอช

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวานเป็นวันตัดยอดผ่าน บช ธนาคาร แต่ระบบไม่มีการตัดยอดใดๆทั้งสิ้น
โทรไปถาม คอลเซนเตอร์ ได้รับคำตอบว่า " จะดำเนินการเรื่องให้นะค่ะ! "
แต่พอมาถึงวันนี้ต้องโทรไปตามอีก ก็ได้รับคำตอบเดิม!!
แต่ผ่านไปสักพักก็มีข้อความส่งจากศูนย์ทรูมาว่า หักค่าบริการผ่าน บช ไม่สำเร็จอีกครั้งืซึ่งนี่ก็งงมากว่าเงินในบัญชีมีพอให้หักแต่ทำไมถึงหักไม่ได้!
แบบ จะทำให้เราเสียเครดิตรึป่าว ? จะโดนตัดสัญาณมั่ย? ปวดหัวมากตอนนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่