ทำอย่างไรให้ได้เงิน หรือ เครดิต คืน จาก เว็บ Groupon คะ

เนื่องจากเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วซื้อของที่เว็บ Groupon ราคา 6,800 บาท
หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเจอของที่ดีกว่า จึงโทรไปยกเลิกสินค้า
ทาง Groupon บอกจะคืนให้เป็น เครดิต เพื่อเอาไว้ใช้ซื้อของในเว็บ groupon เท่านั้น โดยจะทยอยคืนวันละ 1,500 บาท จนครบ

ตอนนั้นก็แอบเซ็งหน่อยๆ เพราะ เว็บอื่นอย่างเช่น Lazada เค้าจะยกเลิกให้เลย คืนเงินเข้าบัตรเครดิตเรียบร้อย

2สัปดาห์ก่อน นึกออกว่ามีเครดิตจากเว็บ groupon อยู่ จึงไปซื้อของ ก็หักเครดิตได้ปกติ
พอมาวันนี้ซื้อของ สรุป เครดิตหายไป 3,000 บาท ....พอเข้าไปเช็คดู สรุป เครดิตหมดอายุไปตั้งแต่ วันที่ 31 กค (1,500.-) และ 2 สค (1,500.-)
สรุปคือ เครดิตมันดันมีอายุของมันด้วย - -" และ เพิ่งหมดไปเมื่อ 3-5 วันก่อน

เราจึงโทรไปที่ call center ได้ความว่า เครดิตอายุ 1 ปี หมดอายุแล้วก็หมดอายุเลย....
มันก็เป็นความผิดเราด้วยที่คิดว่า เงินเรา แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นเครดิต ก็ไม่น่าจะมีวันหมดอายุ (เพราะมันไม่ใช่เครดิตแถม ได้มาฟรี หรือ โปรโมชั่น)
พยายามสอบถามว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง .... ก็ได้รับแต่คำตอบว่า "ทำอะไรไม่ได้ มันหมดอายุแล้ว"
ตอนนี้รู้สึกสิ้นหวังมากค่ะ หมดหนทาง ไม่ค่อยยุติธรรม เสียดายเงิน

เลยอยากถามชาวPantipว่า ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มั่งมั้ยคะ แล้วจะแก้ไขได้อย่างไร .... หรือ ใครพอที่จะช่วยเหลือได้บ้าง .... รบกวนให้คำแนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค กฎหมายชาวบ้าน Groupon
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่