คือว่า ได้เปิดเบอร์ ใหม่กับดีแทค ที่เซ็นทรัล ชลบุรี โดยเลือกเบอร์ไว้เรียบร้อย แต่พนักงาน เอาไปลงทะเบียน และใส่โทรศัพท์ให้กลับเป็นอีกเบอร์หนึ่ง รบกวนส่งเบอร์ใหม่มาให้ด้วยค่ะ หรือจะให้ไปเอา ที่ศูนย์ สะดวกที่ ศูนย์ดีแทค โรบินสัน ศรีราชาเท่านั้น ค่ะ ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ เลยสงสัยว่า พนักงานดีแทคจะติดต่อ ประสานกับเราได้ยังไง งงมากค่ะ (เบอร์ที่เราเลือกไว้ ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อเราถูกต้องค่ะ แต่พนักงานเอาเบอร์ของคุณ นง.... ที่ลงทะเบียนไว้ มาใส่ให้ค่ะ) รบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะ ไม่มีโทรศัพท์ใช้ค่ะ
เปิดเบอร์ ดีแทคใหม่ แต่ได้อีกเบอร์ รบกวนประสานงานให้ด้วยค่ะ