หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระบะสตาร์ยาก เปลี่ยนแบตแล้ว ก็ยังยาก
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
รถกระบะเก่า ไมตี้
เปลี่ยนกรองดีเซล เปลี่ยนแบตใหม่เอี่ยม เผาหัวแล้ว
สตาร์ยาก ลากยาวพักใหญ่กว่า จะติด (กลัวไดร์พัง)
เกิดจากอะไรครับ ฟังเสียงเรี่ยวแรงไดร์สตาร์ยังดีอยู่
แต่ตอนนี้เข็มน้ำมันเริ่มไม่ขึ้นไม่เที่ยงตรง แต่มีน้ำมันเต็ม
น้ำมันไม่มา หรือเปล่า
ขอบคุณครับคำตอบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้รถเก่า ซื้อรถใหม่
ถามความเห็นสมาชิก ครับ ตัวผม.... มีรถยนต์ น้ำมัน 2 คัน SUV ดีเซล 1 คัน เก๋งเบนซิน 1 คัน ทั้ง 2 คัน อายุเกิน 10 ปี สภาพดี(ไม่ได้อวยตัวเองนะครับแต่ส่วนตัว..ดูแลรถดี) ไม่มีซ่อมจุกจิกใน 2-3 ปีนี้ แน่นอน (
KOKO_MOD
ราคาซ่อม ไดร์สตาร์ท กับทำแอร์ โตโยต้า ไมตี้ แบบนี้แพงไปมั้ยครับ
แพงไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4232774
ไดร์สตาร์ทรถกระบะD-maxเครื่อง3000ccราคาเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1523124
รถกระบะดีเซล รุ่นเก่าๆ ใช้การจ่ายน้ำมันเเบบไหนครับ...
รถกระบะดีเซล รุ่นเก่าๆ ใช้การจ่ายน้ำมันเเบบไหนครับ... หัวฉีดเเล้วเหรอ......... เเล้วรถดีเซล กับ เเก๊สโซลีน อันไหนเกิดก่อนกัน พัฒนามาก่อนกันครับ เห็นรถเก๋งเบนซิน รุ่นเก่าๆ ใช้คาร์บู มีจานจ่าย มีอะไรต่
ไมโล&กล้วยหอม
กระบะ 𝗗𝗲𝗲𝗽𝗮𝗹 𝗛𝗨𝗡𝗧𝗘𝗥 𝗞𝟱𝟬 เครื่องยนต์ 𝗥𝗘𝗘𝗩 กับราคา 1.09ล้าน...
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี พละกำลังสูงสุด 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 390 นิวตันเมตร ✅ถังน้ำมัน ขนาดความจุ 70 ลิตร ใช้สำหรับปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่ Lithium-ion (LFP) ขนาดความจุ 31.18 kWh
พิงค์วู
แชร์หน่อยครับ เติมดีเซลทปั๊มไหนแล้วรู้สึกว่าคุ้มสุด ๆ
ตอนนี้ใช้รถกระบะดีเซลขับวิ่งงานทุกวัน ทั้งในเมืองและวิ่งต่างจังหวัด บางทีก็มีบรรทุกหนักบ้าง ที่ผ่านมาเคยเติมสลับหลายปั๊ม แต่ช่วงหลัง ๆ รู้สึกว่ารถอืดไว น้ำมันหมดเร็วกว่าปกติ เลยเริ่มสงสัยว่าเรื่องปั๊ม
โซยุ
ทำไมรถยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น กลิ่นควันถึงเหม็นกว่ารถยนต์ดีเซลยุโรป (ในช่วงปีเดียวกัน)
ส่วนตัวผมใช้ BMW X1 เครื่องดีเซล เป็นรุ่นแรก (E84) โดยซื้อมาเมื่อปี 2014 ปัจจุบันอายุครบ 11 ปีแล้ว วิ่งมาประมาณ 180,000 กม. ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องยนต์ (ไม่ได้อุด EGR, ไม่ได้แต่งเครื่อง) นอกจากซ่อมบำรุ
สมาชิกหมายเลข 8406375
สาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้ เครื่องดีเซลสตาร์ทไม่ติด
กรณีเครื่องยนต์ ปกติแรงอัดปกติแหวนไม่หักก้านไม่ดัง แบตดีไดร์สตาร์ทปกติ น้ำมันก็มี ปั๊มก็ดูดมาถึงปั๊มแยกแล้ว ทั้งแบบไดเร็คปั๊มสาย และแบบคอมมอนเรล ถ้ามันมาขนาดนี้แล้ว มันอยู่ที่ปั๊มหัวฉีดแล้วใช่มั๊ยคร
newjunngam999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระบะสตาร์ยาก เปลี่ยนแบตแล้ว ก็ยังยาก
เปลี่ยนกรองดีเซล เปลี่ยนแบตใหม่เอี่ยม เผาหัวแล้ว
สตาร์ยาก ลากยาวพักใหญ่กว่า จะติด (กลัวไดร์พัง)
เกิดจากอะไรครับ ฟังเสียงเรี่ยวแรงไดร์สตาร์ยังดีอยู่
แต่ตอนนี้เข็มน้ำมันเริ่มไม่ขึ้นไม่เที่ยงตรง แต่มีน้ำมันเต็ม
น้ำมันไม่มา หรือเปล่า
ขอบคุณครับคำตอบครับ