เปิดบริษัทเล็กๆ ช่วยกันทำกับแฟน เลยไม่ได้จ้างพนักงานบัญชี, เจ้าหน้าที่ธุรการอะไรเลย ทำเองหมดค่ะ เลยอยากทราบว่าเอกสารพวกเอกสารยื่นภาษี (ภงด1,3,53,50,51,ใบหักภาษีณที่จ่าย), เอกสารงานบัญชี(ใบสำคัญต่างๆ, ใบแจ้งหนี้, ใบกำกับภาษี,ใบเสร็จรับเงิน) มีรายชื่อเป็นผู้ถือหุ้น จัดทำ/ตรวจสอบเอกสารพวกนี้เองได้มั๊ยคะ โดยที่ไม่ได้มีชื่อเป็นพนักงาน(ลูกจ้าง)ของบริษัท
และบริษัทจำเป็นต้องมี พนักงานบัญชีมั๊ยคะ จขกท.ไม่ได้จบบัญชีมา แต่พอจะทำได้บ้าง
ขอบคุณค่ะ
เปิดบริษัทเล็กๆเอง เป็นผู้ถือหุ้น สามารถออกเอกสารต่างๆของบริษัทได้มั๊ยคะ
และบริษัทจำเป็นต้องมี พนักงานบัญชีมั๊ยคะ จขกท.ไม่ได้จบบัญชีมา แต่พอจะทำได้บ้าง
ขอบคุณค่ะ