[CR] TheTuiky – [Unpack & Review] Laneige BB Cushion SPF50+ PA+++

สวัสดีค่ะ เชื่อว่าสาวๆหลายคน ต้องรู้จัก BB Cushion กันเป็นอย่างดีแล้ว แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่รู้จักหรือยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร วันนี้ตุ้ยจะมา Unpack และ Review เจ้าบีบี คูชั่น Laneige BB Cushion SPF50+ PA+++ ให้เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อได้ดูกันค่ะ

BB Cushion ก็คือ บีบี ครีมในรูปแบบใหม่ที่จะนำตัวบีบีครีมไปใส่ไว้ในฟองน้ำอีกทีนึง เพื่อให้เราควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้พอเหมาะไม่มากเกินไป ซึ่งจะให้คู่กับพัฟพิเศษที่ทำจากฟองน้ำเนื้อละเอียดเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้พัฟเก็บตัวบีบีไว้กับพัฟ

ใช้ได้ทั้งการลูบไล้พัฟไปบนผิวหน้าเพื่อความเรียบเนียน หรือ แท๊ปไปบนผิวเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติก็ได้ค่ะ สาวๆเกาหลีที่เราเห็นว่าหน้าตาของเค้าดูเรียบเนียนและดูฉ่ำวาว พวกเค้าใช้บีบี คูชั่นลงที่ผิว โดยไม่ทาแป้งอีก แต่สำหรับสาวไทยที่หน้าค่อนข้างมันอย่างตุ้ยแล้ว ต้องลงแป้งตามเพื่อความผ่องๆหน่อยค่ะ ไม่งั้นจะแลดูว่าหน้ามันซะมากกว่าหน้าฉ่ำ 5555+

หน้าตากล่อง ด้านหน้าค่ะ ตุ้ยซื้อสี No.21 Natural Beige ค่ะ เป็นสี ลำดับที่ 3 จาก 4 (4 ดำสุด) ปริมาณอยู่ที่ 15 กรัม แต่ละกล่องจะมาพร้อมตัว refill ในขนาดที่เท่ากันค่ะ


เปิดกล่องกันเลยยยยยยยยยยย  นี่ไงมาพร้อม refill


ด้วย ตัว refill เค้าจะใส่ซองมาอีกทีนึง พร้อมคู่มือการใช้งานค่ะ


ตัวตลับค่ะ


อีกจุดเด่นของเค้าคือตัวพัฟค่ะ จะเป็นพัฟที่ทำจากฟองน้ำที่ละเอียดมากกกกกก เค้าบอกว่าเพื่อไม่ให้พัฟเก็บตัวบีบีไว้กับพัฟ (เปลืองบีบีค่ะ)


วิธีการเปลี่ยน refill เอานิ้วดันจากด้านหลังได้ง่ายๆเลยค่ะ


แกะตัวฝาฟลาสติกออกเลยยยยย


เมื่อเอาพัฟกดลงในเนื้อบีบี แล้วนำมาแท๊ปบนหน้าได้เลย


Before & After รอยแดงหายไปหน้าเนียนดีมากๆเลยค่ะ (ปล. ลืมถ่ายข้างเดียวกันไว้ก่อน เลยต้องเอาอีกข้างมาเทียบให้ดู อิอิ)




มีแบบวีดีโอให้ดูกันชัดๆด้วยนะคะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   Laneige BB Cushion SPF50+ PA+++
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่