ดีแทคนี่คืออะไรกันหรอเครื่องเราซื้อมาประมาณเดือนนึงละตอนเช้าก่อนปิดเครื่องก็ยังดีๆและพอตอนเย็นจะมาเปิดก็เปิดไม่ติดและเราก็รีบไปศูนย์ทันทีที่สาขาฟิวเจอร์ พนักงานบอกว่าทำเครื่องตกน้ำหรือเปล่า เราก็บอกไปแล้วว่าเปล่า พนักงานบอกว่าขอเช็ค เราก็ยินดีให้เช็คพนักงานก็เช็คแล้วว่าไม่มีไฟสีแดงที่รูชาร์จแบตเตือนว่าชื้น พนักงานบอกว่าให้ส่งเครื่องเคลมประมาณ14วันเพื่อให้ช่างตรวจสอบ พอประมาณ 7 วัน ก็โทรกลับมาบอกว่า''ปัญหาที่เกิดกับเครื่องคือเครื่องชื้น'' ให้แจ้ง รหัส icloud เพื่อจะปลดล็อคเครื่องใหม่ให้ แล้วเดี๋ยวทางศูนย์ฟิวเจอร์จะโทรมาเเจ้งวันไปเอาเครื่อง พร้อมกับเตรียมเงินไปจ่ายวันเอาเครื่อง 9,200 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ??? ตอนแรกพนักงานเช็คแล้วบอกไม่ชื้นแล้วไหนที่นี้บอกว่าชื้นหละคะ แล้วให้เรามาเสีย 9,200 ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำตกน้ำหรืออะไรเลย เครื่องมันเป็นของมันเอง ??? แล้วประกันก็ยังไม่หมดซื้อใช้ยังไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ??? คือไรหรอดีแทคตอบเราหน่อยสิ ???????
dtac อะไรกันหรอตอบหน่อยสิ้????????