แจ้งก่อนว่าเราเป็นลูกค้าเก่าของ true internet มามากกว่า4-5ปี ซึ่งเมื่อวันที่23กค internet ที่บ้านเกิดมีปัญหา เรื่อง wifi และวันที่24กค ช่างของทรูได้เข้ามาที่บ้าน เพื่อแก้ไขและบอกว่าเร้าเตอร์ของเรานั้นมีปัญหา และเร้าเตอร์ไวฟายของเราไม่ใช่เร้าเตอร์ของ true เป็นของ tp link ซื้อมาเอง ช่างจึงไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้(เราติด internet มาตั้งแต่4-5ปีที่แล้วยังไม่มีการแจกเร้าเตอร์ wifi แบบปัจจุบัน ดังนั้นเร้าเตอร์ไวฟายต้องซื้อเองต่างหากในสมัยนั้น) และช่างบอกให้ไปขอรับได้ฟรีที่ทรูช็อป เราจึงไปยืนเรื่องขอรับเร้าเตอร์ที่ true shop สาขา seacon square ศรีนครินทร์ แต่..ปรากฏ พนง.แจ้งว่ามีการขอรับเร้าเตอร์ไปแล้วที่สาขาพารากอน เมื่อประมาณวันที่13-19มีค ปีนี้ ซึ่งเราไม่เคยไปยื่นเรื่องขอเร้าเตอร์เลยตั้งแต่ติดตั้ง internet ของ true มาจนถึงปัจจุบัน??? พนง. true แจ้งว่ามีการรับไปแล้วได้อย่างไร ตอนนี้ผ่านไปหลายวันจนเป็นอาทิตย์แล้ว เรื่องเงียบ ยังไม่มีวี่แววติดต่อกลับของ true สาขาพารากอน แถมไม่มีการรับสายใดๆทั้งสิ้น และไม่ว่าเรื่องนี้พนักงานจะคีย์เบอร์ผิดหรือยักยอก ขอตำหนิ คอมเพลน TRUE SHOP สาขาPARAGON ดำเนินการได้สับเพล่า หากคีย์ข้อมูลเบอร์ผิด แล้วคอนเฟิร์มตกลงไปได้อย่างไร ไม่ใช่แค่กรอกเบอร์แล้วเสร็จ ไหนจะต้องยืนเอกสารหลักฐานอีกสารพัด ถ้าเราไม่ไปติดต่อสอบถามก็คงไม่สามารถทราบได้เลยว่ามีคนอื่นใช้สิทธิ์เราอยู่ เรานอนยันมั่นใจว่าไม่เคยไปรับที่สาขานั้น มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างไหม???
การดำเนินงานสับเพล่าของTRUE SHOP สาขาPARAGON