มหากาพย์ขอstatement callcenter kbank

กระทู้สนทนา
มหากาพย์ขอstatement callcenter kbank
#028888888 ที่ดิชั้นแสนประทับใจ

เจอมาก็หลายที วันนี้ขอเอามาแชร์ เผื่อจะมีผู้บริหาร kbank มาเห็นเข้าจะได้รู้ว่าลูกค้าพวกเค้าต้องเจออะไรอยู่ทุกวัน

เริ่มต้นด้วยระบบตอบรับบลาๆๆ ภาษาไทยรอสักครู่  อาญัติบัตรกด00 ....บริการบัญชีเงินฝาก กด1 บัตรเครดิท กด2.....(บลาๆๆๆๆ) กรุณากดหมายเลขบัญชี 10 หลัก หรือหมายเลขบัตรเครดิท กดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าวกดผิด กดใหม่ กดๆๆๆๆๆๆๆๆ (คือตรูแค่จะคุยกับมนุษย์อะ) ....กรุณากดรหัสส่วนตัว กดๆๆ..

#สายหลุด อ่าวไรวะ ไม่ไรโทรใหม่

ระบบตอบรับบลาๆๆ ภาษาไทยรอสักครู่  อาญัติบัตรกด00 ....บริการบัญชีเงินฝาก กด1 บัตรเครดิท กด2.....(บลาๆๆๆๆ) ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด0 ....กรุณารอสักครู่ ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา

.......รอ รอ รอ ผ่านไป สิบนาทีเต็ม บวกกับอีกสิบสองวิฯ

สวัสดีค่ะ ดิชั้น... ต้องการสอบถามเรื่องอะไรคะ ...... "เอ่มสิบนาทีเต็มๆ เลยนะคะ" ต้องขออัยด้วยค่ะ บลาๆๆๆ ต้องการให้ช่วยเรื่องอะไรคะ....."statement เดือนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ นี่มันก็จะถึงดิวจ่ายแล้ว ช่วยอีเมลให้หน่อยได้มั้ย".... ขออนุญาติสอบถามข้อมูลเพื่อ..........

#สายหลุด (อยากร้องไห้มากจุดนี้) โทรใหม่

ระบบตอบรับบลาๆๆ ภาษาไทยรอสักครู่  อาญัติบัตรกด00  (เอาอันนี้ล่ะวะ เผื่อเร็ว)

....กรุณารอสักครู่ ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา

สวัสดีค่ะ ดิชั้น...... ยินดีให้บริการ "ค่ะ พอดีจะขอ statement แต่ต้องรอเป็นสิบนาที เลยขอรบกวนติดต่อทางนี้แทน" ....เอ่อ (ทำเสียงลำบากใจมากกก) ถ้าเป็นทางส่วนนี้จะตรวจสอบข้อมูลให้ไม่ได้ เดี๋วดิชั้นจะขออนุญาติโอนสายตรงให้เจ้าหน้าที่บัตรเครดิทเลย กรุณารอสักครู่นะคะ

....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา ....ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย บลาๆๆ โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา โฆษณา

(อยากลาบวชมากแล้ว ณ จุดนี้)

สวัสดีค่ะ ดิชั้น... ต้องการสอบถามเรื่องอะไรคะ ...... 

"statement เดือนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ นี่มันก็จะถึงดิวจ่ายแล้ว ช่วยอีเมลให้หน่อยได้มั้ย"

....บลาๆๆๆ เจ้าหน้าที่จะจัดส่งไปรษณีย์ให้ภายใน 5 วันทำการ 

(ห้าวัน!!! แล้วดอกเบี้ยกรูล่ะ นี่กรูจะจ่ายเงินนะ ไม่ได้มาขอกู้หนี้ยืมสิน) นี่คุณคะ ทำไมจะส่งอีเมลไม่ได้ ชื่ออีเมลก็ชื่อจริงดิชั้น ทำไมต้องทำให้มันยาก ชั้นก็ไม่ได้อยากหงุดหงิดใส่คุณนะ แต่ดิชั้นโทรหาพวกคุณรอเป็นสิบๆ นาทีเพื่อขอสเตทเมนท์ใบเดียวนี่ยังจะให้รออีกเหรอ!" 

งั้นดิชั้นจะขอเร่งให้เป็นกรณีพิเศษ ได้วันจันทร์ แล้วส่งให้ทางอีเมลนะคะ รบกวนขออีเมลด้วยค่ะ (อ้าวก็ทำได้นี่ แล้วเมิ่อกี้จะลีลาเพื่อ???) 

บอกอีเมลบลาๆๆ "แล้วแบบนี้ดิชั้นก็จ่ายดีเลย์สิคะ"

ค่ะ จะมีดอกเบี้ย... 

"แต่ดิชั้นยังไม่ได้รับ ยังไม่เห็นเอกสารแล้วจะให้จ่ายยังไง?" 

คุณสามารถโทรมาขอยกเว้นดอกเบี้ย 

"งั้นดิชั้นขอทำเรื่องเลยไม่ได้เหรอคะ" 

อ๋อไม่ได้ค่ะ ระบบต้องให้มีเงินเข้ามาก่อนถึงจะแจ้งตัดดอกเบี้ยได้ 

"แต่กว่าจะโทรติดต่อได้แต่ละครั้งมันยากนะคะ คุณไม่มีเบอร์ติดต่อที่มันสะดวกกว่านี้แล้วเหรอ" 

ไม่ได้ค่ะมีช่องทางเดียว 

"งั้นมีช่วงไหนมั้ยคะที่คนจะโทรน้อยๆ" 

บริการคอลเซนเตอร์เปิดตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (มันตอบคำถามมั้ยวะนั่น?)

โอเคค่ะ ชั้นจะโทรตอนกลางคืนละกัน สวัสดี

.

.

Call center ของกสิกรนี่ประทับใจสุดๆ รอนานเป็นชาติ และบอกปัดลูกค้าตลอด ไม่เคยแก้ปัญหาอะไรให้เลย ปล่อยให้ลูกค้าต้องคอยหาทางแก้เองทุกเรื่อง แถมอยากให้ช่วยอะไรขอดีๆ ไม่เคยทำให้ ต้องวีนมันไปทุกเรื่อง หัวจะแตกเพราะไมเกรนทุกทีที่ต้องโทรหาพวกนี้

เรื่องง่ายๆ อย่างส่งสเตทเม้นท์ยังยาวนานขนาดนี้..... ไม่แปลกใจทำไมสายลูกค้ารอคิวยาวเป็นหางว่าว 


#ฝากให้เราช่วยดูแล ติ๊ง ติง ติ่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่