เสียความรู้สึกนิดๆกับการสั่ง Honda Access

ผมใช้ Civic FB
เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (26/07/57) ผมได้สั่งอุปกรณ์ตกแต่งของ Honda Access 3 รายการ (กันสาด + กาบบันไดสแตนเลส + ไฟส่องเท้า) ที่ศูนย์บริการ Honda แห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
จ่ายเงินมัดจำเต็มจำนวนเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอก 7 วันได้ ของมาแล้วจะโทรแจ้ง

ทำไมทีสั่งเป็นอะไหล่ธรรมดา 3 วันได้หว่าาา?

ไม่เป็นไร 7 วันก็ 7 วัน (จ่ายตังไปแล้วนิ)
วันนี้ครบ 7 วัน ไม่เห็นโทรมาแจ้งเลย
ก็เลยโทรไปถามตอน 8:45 ว่าของมาหรือยัง
คำตอบที่ได้คือ ยังไม่มาซักรายการเดียว
ผมก็เลยถามไปว่า ไหนบอก 7 วันไง
จนท. บอกว่า 7 วันนี่ ไม่รวมวันหยุดนะคะ
แล้วก็พี่สั่งวันเสาร์ กว่าหนูจะแจ้งโรงงานก็วันจันทร์ค่ะ ทางโรงงานเขาไม่รับ order วันเสาร์นะคะ

อ้าวววว...เงิบสิครับ
7 วันทำการ + วันเสาร์ไม่รับ order อีก เพราะฉะนั้น นู่นนนนน กว่าจะได้ของ
อย่างเร็ว คือวันอังคารที่ 5 ส.ค.!!!

แถมวันธรรมดา ผมไม่ว่างเข้ามาติดตั้งอีก
ก็นู่นเลยครับ เสาร์ที่ 9 ส.ค. นู่นเลย
รวมแล้ว 2 สัปดาห์พอดี

ก็คงว่าอะไรไม่ได้ล่ะครับ
กระบวนการเขาเป็นแบบนั้นนิ

แต่มันเซ็งตรง จนท. ไม่แจ้งผมให้เคลียนั่นแหละ
ว่า 7 วันน่ะ 7 วันทำการนะ
สั่งของวันเสาร์ก็เท่านั้นนะคะ ทำเรื่องให้วันจันทร์ค่าาา

ตอนนี้ก็ได้แต่รอเสาร์หน้าล่ะครับ
ถ้าของมาแล้วนะ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่