คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ก่อนหน้านี้ผมได้แจ้งไปทางสำนักงานใหญ่ของเมเจอร์แล้วนะครับ ทั้งเรื่องยัดเยียดขายเอ็มแคช และ ไม่มีพนักงานยืนหน้าเคาเตอร์ ถ้าลูกค้าท่านใดเห็นสาขาไหนไม่มีพนักงานยืนอยู่ สามารโทรไปร้องเรียนได้ที่เบอร์ 025155555 กด 0 แล้วจะมีพนักงานรับสายแล้วแจ้งไปเลยว่าเจอสาขาไหนที่ไม่มีพนักงานยืนเคาเตอร์ และทางสำนักงานใหญ่จะลงโทษพนักงานสาขานั้นเลยครับ เพราะถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง ซึ่งหลังๆมานี้มีหลายสาขาลักไก่ทำแบบนี้เยอะโดยสำนักงานใหญ่ไม่ทราบครับ
แสดงความคิดเห็น
เมเจอร์มีนโยบายปล่อยบูธขายตั๋วร้างแล้วหรือครับ
เรื่อง Guardian of the Galaxy หนังสนุกดีครับ
แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น ตั้งแต่เข้าประตูไป ภาพที่เห็นคือสิ่งนี้
ไม่มีพนักงานตรงจุดขายตั๋วเลยซักคนเดียว
แต่กลับกลายเป็นว่า พนักงานทุกคนมาประจำที่เครื่องขายตั๋วอัตโนมัติแทน
และบังคับให้ลูกค้า "ทุกคน" ซื้อบัตร M Cash เพื่อซื้อตั๋วอีกที
แน่นอนว่า ลูกค้าก็ต้องเติมเงินก่อน ถึงจะซื้อตั๋วได้
บังคับให้ลูกค้ายัดเงินเข้าบัตรไปดองไว้ก่อน
ถึงแม้ว่าเมื่อวานนี้จะเปิดให้สมัคร M Cash ฟรีก็ตาม
แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่า เมเจอร์กล้าทำแบบนี้ได้ยังไง
ผมที่ปกติซื้อตั๋วด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว ก็คงไม่ส่งผลกระทบอะไรมาก
มันก็ตลกดีนะครับ