หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ว่าด้วยเรื่องของพนักงานวัตสัน
กระทู้สนทนา
วันนี้ไปซื้อของที่วัตสัน สาขาโรบินสันสุรินทร์
คือพนักงานคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า " ใครไม่รู้มาลองลิปที่เราชอบ "
อ้าว !!! ลูกคาเทสไมได้หรอวะเนี่ยหรือยังไง
เพิ่งเคยเจอสาขานี้แหละคะ ส่วนตัวเคาน์เตอร์อื่นบริการดีหมด ไม่มีเม้าลูกค้าลับหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามรายละเอียด แพคเกจรายเดือน199 บาท truemove
เมื่อวันที่12 ส.ค. 68 ตั้งใจไปเปลี่ยนรายเดือน 499บาทเป็นเติมเงิน ที่โรบินสันบ้านฉาง จ.ระยอง แต่รอคิวนานในการคุยออนไลน์ผ่านอินเตอร์คอม กับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง (ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ที่ชอปไม่มีauthority
chutintharo
7-11 เดลิเวอรี่มันต้องสั่งขั้นต่ำ 100 เหรอเขาถึงจะมาส่ง?
ประเด็นคือว่าผมปวดท้องเลยกดสั่งยาผ่านแอพเซเว่นให้เอามาส่งราคา 45 บาท แต่สภาพพนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ผมก็เลยบอกว่าอ้าวเรื่องนี้ผมเคยโทรไปถามทางสาขาใหญ่เขาแล้วเขาบอกว่าไม่จำเป็น และก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 7447118
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน ก่อนจะคัดเลือกพนักงานได้สัมภาษณ์หรือได้วัดทักษะการให้บริการบ้างหรือเปล่าครับ ?
เมื่อวานได้ไปใช้บริการวัตสันสาขาหนึ่งในห้าง Lotus ก็เดินเลือกของปกติ มีพนักงานมาสอบถามก็คุยปกติ แต่พอไปชำระเงินไม่มีพนักงานอยู่ตรงเคาน์เตอร์ต้องรอสักพักถึงจะมา เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 4194932
CRC ครึ่งปีแรกกำไรหดรับเศรษฐกิจซบ กางแผนรุกหนักครึ่งหลังด้วยกลยุทธ์ New Heights, Next Growth
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 ส.ค. 2568)--นายปเนต มหรรฆานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บมจ.เซ็นทรัล&n
as12df
ทำไมวัตสันต้องบังคับพนักซื้อแลกซื้อเอง
คือก่อนหน้านี้เราเป็นพนักงานวัตสัน เราสงสัยว่าทำไมวัตสันต้องบังคับพนักงานซื้อแลกซื้อด้วย ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากได้ พอเราไม่แลกซื้อก็ด่าว่าเราต่างๆนาๆ เรารู้ว่าเขาต้องการทำยอด แต่เราไม่อยากได้ เราอยากรู
สมาชิกหมายเลข 6668673
ตู้แช่เย็นWatsonsสาขาฟิวเจอร์รังสิตชั้นB
ขอระบายอย่างเป็นทางการหน่อยนะ ว่าด้วยเรื่องตู้แช่เครื่องดื่ม (ตู้เย็น) ร้านวัตสันสาขาฟิวเจอร์รังสิตชั้นB ตู้แช่เย็นน่าจะมีปัญหานะ เพราะเราผู้บริโภคที่เดินฟิวอยู่เป็นประจำ หรือเรียกได้ว่าเดินทุกวัน เวล
สมาชิกหมายเลข 4467310
วัตสัน…
ถ้าจะแจ้งลาออกจากวัตสัน ต้องแจ้งล่วงหน้าไหมคะถ้าเรายังไม่ได้เป็นพนักงานประจำเพราะยังไม่ผ่านโปร
สมาชิกหมายเลข 8419344
พนักงานวัตสันเป็นไีรหรอหรือว่าบริษัทเทรนด์มาแบบนี้
พนักงานวัตสันสาขาใหญ่ๆนี่เค้าจ้างพนักงานเยอะไปไหนคะ เดินตามเหมือนเราจะไม่ซื้อเลยค่ะ บางทีเค้ามาแนะนำทั้งๆที่อยากจะซื้อกับเพื่อนไม่ได้ต้องการคำแนะนะ เอามือเราไปทาลิปแล้วว่าสีนี้สวย อยากให้มีสัญลักษณ์แบ
สมาชิกหมายเลข 6859453
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ว่าด้วยเรื่องของพนักงานวัตสัน
คือพนักงานคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า " ใครไม่รู้มาลองลิปที่เราชอบ "
อ้าว !!! ลูกคาเทสไมได้หรอวะเนี่ยหรือยังไง
เพิ่งเคยเจอสาขานี้แหละคะ ส่วนตัวเคาน์เตอร์อื่นบริการดีหมด ไม่มีเม้าลูกค้าลับหลัง