คือมันไม่ไหวจิงๆ ส่งเอกสารเพื่อสมัครใช้บริการ K-Biz กับกสิกรไปเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ
พอโทรไปถามก้บอกให้รออีเมล์ ก้ยังไม่มี ถามสาขาที่ยื่นเอกสารก้บอกว่าส่งเอกสารให้ส่วนกลางแล้ว
พอโทรไปถามส่วนกลาง 02-888-8822 ก้บอกว่าสำเนาบัตรประชาชนไม่ชัดเจนให้ส่งไปใหม่!!
แต่ทางสาขายืนยันว่าส่งตัวจริงไปให้แล้ว จะไม่ชัดเจนได้อย่างไร!!!! แล้วไง ทำไมไม่คุยกัน
พอเราบอกว่างั้นขอส่งเอกสารให้ส่วนกลางเอง เค้าก้ไม่ยอมรับ บอกว่าจะต้องรับจากสาขาเท่านั้น
ก้แล้วไง ใครโกหกละ สาขาบอกว่าส่งตัวจริงไปแล้วไง แต่คุณก้ยังบอกว่าไม่ได้รับ แล้วใครรับผิดชอบ?
ทุกวันนี้ปวดหัวกับการไปขอ statement กับธนาคาร มันเสียเวลานะคะ
ไหนคุณบอกว่าคุณเป็นธนาคารเพื่อ SME แน่ใจหรอคะ? เพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะใช้บริการที่นี่ก้คิดให้ดีหน่อยนะคะ
ส่วนคนไหนมีที่อื่นจะแนะนำก้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้ามากๆค่ะ_/\_
สุดจะทนกับ K-Biz Kasikorn ใครมีธนาคารอื่นแนะนำบ้างคะ?
พอโทรไปถามก้บอกให้รออีเมล์ ก้ยังไม่มี ถามสาขาที่ยื่นเอกสารก้บอกว่าส่งเอกสารให้ส่วนกลางแล้ว
พอโทรไปถามส่วนกลาง 02-888-8822 ก้บอกว่าสำเนาบัตรประชาชนไม่ชัดเจนให้ส่งไปใหม่!!
แต่ทางสาขายืนยันว่าส่งตัวจริงไปให้แล้ว จะไม่ชัดเจนได้อย่างไร!!!! แล้วไง ทำไมไม่คุยกัน
พอเราบอกว่างั้นขอส่งเอกสารให้ส่วนกลางเอง เค้าก้ไม่ยอมรับ บอกว่าจะต้องรับจากสาขาเท่านั้น
ก้แล้วไง ใครโกหกละ สาขาบอกว่าส่งตัวจริงไปแล้วไง แต่คุณก้ยังบอกว่าไม่ได้รับ แล้วใครรับผิดชอบ?
ทุกวันนี้ปวดหัวกับการไปขอ statement กับธนาคาร มันเสียเวลานะคะ
ไหนคุณบอกว่าคุณเป็นธนาคารเพื่อ SME แน่ใจหรอคะ? เพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะใช้บริการที่นี่ก้คิดให้ดีหน่อยนะคะ
ส่วนคนไหนมีที่อื่นจะแนะนำก้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้ามากๆค่ะ_/\_