Justin Bieber นี่กวนประสาทดีนะคะ

ดูรายการ Entertainment Tonight เค้าบอกว่า สองคนนี้เหมือนจะไม่ถูกกันอยู่ก่อนแล้วเพราะ JB เคยจีบ Miranda Kerr แฟนเก่า Orlando Bloom  และเคยมีภาพข่าว Orlando อยู่กับ Selena Gomez แฟนเก่า JB แต่กิ๊กกันหรือเปล่าไม่รู้   พอคืนวันเกิดเหตุการณ์ เมาท์กันว่า JB พยายามจีบ Miranda หนักมาก พยายามจะลวนลาม  Miranda เองก็เหมือนจะไม่โอเค  เลยน่าจะเป็นเหตุผลที่ Orlando ไม่พอใจจนมีเรื่องกัน

แล้วพอหลังเหตุการณ์ JB ก็ลงภาพ Miranda ใน Instagram  แต่ลงได้แป๊บเดียวฮีก็ลบ อมยิ้ม20  (ยั่วกันชัดๆ)   หลังจากนั้นก็ลงภาพ Orlando ทำท่าขยี้ตาซึ่งดูเหมือนร้องไห้ ตามที่เป็นข่าวดังๆนั่นแหละค่ะ  นิสัยไม่แมนอย่างแรง อมยิ้ม20   ทีตอนจะต่อยกัน JB ดันมีบอดี้การ์ดมาคอยช่วย เป็นคนปัดหมัดของ Orlando ที่จะต่อย  เวลาเจอกันตัวๆดันไม่กล้านะ  แต่ลับหลังดันมาทำเป็นเก่ง กัดเค้าใหญ่ นิสัยสุดๆไปเลยค่ะ

ตอนนี้ในสื่อในวงการบันเทิง US แทบทุกสำนักแทบทุกคนไม่มีใครเข้าข้าง JB เลย  บ้างก็ติงว่านิสัยเด็ก  บ้างก็ยืนยันว่า Orlando ปกติเป็นคนใจเย็นมากถ้าฟิวส์ขาดล่ะก็แสดงว่า JB ต้องไปกวนอะไรแน่นอน   บ้างก็เชียร์ให้ JB โดน Orlando ต่อยจังๆสักหมัด  5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่